:::     :::

บาเรลล่าปลื้มคำชมรุ่นพี่ที่ยกเป็นมิดฟิลด์สมบูรณ์แบบ

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้จนได้รับคำชมจากแข้งรุ่นพี่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ปลาบปลื้มกับคำชมของ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่ยกย่องเขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่สมบูรณ์แบบ แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเขายังต้องปรับปรุงและพัฒนาฝีเท้าตนเองอีกมาก ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ชัยชนะทุกครั้งมีความสำคัญ แต่หลังการปราชัยในศึก โคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ เราทำได้ดีเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่นี่' บาเรลล่า กล่าวหลังการนำทีมเนรัซซูร์รี่บุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 เมื่อวันศุกร์

'มันไม่ง่ายเลยใน ฟลอเรนซ์ แต่เราพิสูจน์แล้วว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องจริงเช่นกันที่จะบอกว่าเราสามารถปิดผนึกมันตั้งแต่เริ่มต้นและใช้ระโยชน์ในการทำประตูให้มากที่สุด แต่เราทำงานสำเร็จ'

บาเรลล่า กำลังจะฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีในวันอาทิตย์นี้และได้รับของขวัญวันเกิดจาก มาร์คิซิโอ ที่กล่าวชื่นชมมิดฟิลด์เนรัซซูร์รี่ 'ในฐานะอดีตมิดฟิลด์ ผมอดไม่ได้ที่จะชื่นชมการเติบโตและความสามารถของ นิโคโล่ บาเรลล่า อย่างต่อเนื่อง' มาร์คิซิโอ ทวีตถึงมิดฟิลด์รุ่นน้อง

'นักเตะอายุน้อยคนนี้เติบโตเป็นผู้เล่นและสมบูรณ์แบบแล้ว แฟนอินเตอร์โชคดี แต่ที่โชคดีกว่านั้นคืออิตาลีของพวกเรา'

ส่วน บาเรลล่า ทวีตตอบว่า 'ผมขอบคุณเขา มาร์คิซิโอ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมเห็นตัวเองในตัวเขาเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะทำประตูได้มากกว่าที่ผมทำ ผมตระหนักดีว่าผมควรจะทำประตูมากกว่านี้และผมจะทำได้ดีกว่านี้ ผมขอบคุณทีมเพราะพวกเขาทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งนี้ที่จะทำทุกอย่างที่ผมต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด