:::     :::

ทูเคิ่ลเล็งดึงบัวเต็งเสริมแนวรับสิงห์ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง กองหลังชาวเยอรมันที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรับของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

โธมัส คูเทิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ เชลซี สนใจดึง เยโรม บัวเต็ง กองหลังร่วมชาติมาร่วมงานกันที่ 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' แบบไม่มีค่าตัวหลังเซนเตอร์วัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'บิลด์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คูเทิ่ล เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เชลซี ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวว่ากุนซือชาวเยอรมันวางแผนเสริมแนวป้องกันของทีมสิงห์น้ำเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ยังต้องแย่งนักเตะกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าสนใจดึงนักเตะไปเสียบแทน ดาวิด อลาบา

ล่าสุด 'บิลด์' รายงานว่า คูเทิ่ล ตกเป็นข่าวว่าสนใจ บัวเต็ง ที่กำลังจะเป็นอิสระจากทีมเสือใต้หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะและมีแนวโน้มปล่อยแนวรับวัย 32 ปีย้ายออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ในช่วงหน้าร้อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด