:::     :::

ขึ้นที่3!บุรีรัมย์ทุบราชบุรี10ตัว3-0

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า ถอนแค้นสำเร็จ ไล่ต้อนชนะ ราชันมงกร 3-0 แซงขึ้นอันดับที่ 3 ไทยลีก

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้าง อารีน่า พบ ราชบุรี เอฟซี
เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน เขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ราชบุรี เอฟซี ที่มาในเสื้อสีส้ม กางเกงขาว ถุงเท้าส้ม บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม
นาทีที่ 16 ราชันมังกร ได้เตะมุมทางซ้าย จิตปัญญา ทิสุด เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ ผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วยกันสกัดบอลทิ้งพ้นอันตรายออกมาได้
นาทีที่ 19 ปิยพล ผานิชกุล ทุ่มบอลไกลเข้าเขตโทษ ซามูเอล โรซา ได้พักอกก่อนที่จะโดนผู้เล่นทีมเยือนเข้ามาพัวพันพยายามจะแย่งบอล ทว่า ซามูเอล โรซา เท้ายังไวเกี่ยวบอลได้ก่อนจะจิ้มบอลผ่าน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา หายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ ราชบุรี เอฟซี 1-0
นาทีที่ 31 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษด้ายขวา แบรนดอน โอนีลล์ เดินเข้าไปยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งไปติดกำแพง ก่อนที่ สตีเว่น ล็องจิล จะเตะบอลทิ้งพ้นอันตรายออกมา
นาทีที่ 35 ซามูเอล โรซา รับบอลจาก เควิน อินเกรโซ ทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายต่อเร็วให้ อ่อง ธู ลากบอลเข้าเขตโทษ แล้วจ่ายเข้าในให้ ศุภชัย ใจเด็ด ทว่าบอลย้อนหลัง ปฐมชัย เสือสกุล วิ่งมาสกัดบอลทิ้งออกหลังไปได้
นาทีที่ 40 เกมต้องหยุดไปชั่วขณะเมื่อ ศรายุทธ จักรเงิน ผู้ตัดสินเกมนี้ขอดู VAR จังหวะที่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูทีมเยือน ออกมาเล่นบอลด้วยแขนจากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด กำลังจะได้หลุดเดี่ยว เมื่อดูภาพ VAR เรียบร้อย ศรายุทธ จักรเงิน วิ่งมาชูใบแดงไล่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ออกจากสนามไป
จากนั้น ปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ยังไม่อาจจะทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงออกนำ ราชบุรี เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อครึ่งเวลาหลัง 48 ราชบุรี เอฟซี ได้ลุ้นตีเสมอ สตีเว่น ล็องจิล ได้บอลทางขวาก่อนจะลากขึ้นหน้าจ่ายเข้าเขตโทษให้ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ได้วิ่งมายิงบอลพุ่งไปชนเสาเด้งมาเข้าทาง อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ได้ยิงซ้ำดาบสอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวรับบอลไว้ได้
นาทีที่ 54 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นประตู อ่อง ธู ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลทะลุช่องแนวรับทีมเยือนให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้จับบอลในเขตโทษแล้วยิงบอลเร็ว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ยืนอยู่ถูกที่พอดีรับบอลไว้ได้
นาทีที่ 65 สุภโชค สารชาติ เก็บบอลได้ตรงกึ่งกลางสนามฝั่งทีมเยือนก่อนจะลากบอลขึ้นไปแดนหน้าแล้วจ่ายเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ เควิน อินเกรโซ แต่งบอลก่อนจะจ่ายบอลทะลุมาที่กลางประตู อ่อง ธู วิ่งเข้าไปแปบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  2-0  ราชบุรี เอฟซี
นาทีที่ 73 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ปฐมชัย เสือสกุล ยิงบอลหน้าเขตโทษ แบรนดอน โอนีลล์ กระโดดมาบล็อกบอลทำให้บอลมาโดนที่ข้อศอก ผู้ตัดสินจึงเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ ฟิลิป โรลเลอร์ รับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
นาทีที่ 75 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางมุมกรอบเขตโทษด้านซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ ยืนอยู่ที่บอลก่อนจะเดินเข้าไปปั่นโค้งบอลมุดเข้าเสาแรกไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 3-0
จากนั้นเจ้าถิ่นก็ยังครองบุกได้ดีกว่า ส่วนผู้เมาเยือนก็พยายามจะเปิดเกมแลก แต่ทว่าก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 3-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขยับไปมี 29 คะแนน จาก 17 นัด แซง ราชบุรี เอฟซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), ทินกร อสุรินทร์ (ชิติพัทธ์ แทนกลาง น.61), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ปิยพล ผานิชกุล, แบรนดอน โอนีลล์, เควิน อินเกรโซ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.80), อ่อง ธู (จักรกฤษ ลาภตระกูล น.80), ศุภชัย ใจเด็ด (สุภโชค สารชาติ น.61), ซามูเอล โรซา (ไมคอน มาร์เกวซ น.80)
ราชบุรี เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ผู้รักษาประตู), ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, ลี แจ ซุง, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ฟิลิป โรลเลอร์, ปฐมชัย เสือสกุล (ประวีณวัช บุญยงค์ น.76), นรากรณ์ นุ่มจันทร์สกุล (ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ น.28), จิตปัญญา ทิสุด (สตีเว่น ล็องจิล น.28), อภิวัฒน์ เพ็งประโคน (โฆเซ ปอร์เตเรีย น.76), สิทธิโชค กันหนู (กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล น.43)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด