:::     :::

รุมเมนิกเก้ไม่แฮปปี้เบียร์โฮฟพูดถึงฟลิค

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค จวก โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมันเป็นจอมสร้างภาพหลังอ้างถึง ฮันซี่ ฟลิค มีโอกาสเป็นนายใหญ่ทีมอินทรีเหล็กคนต่อไป

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ หลังผู้จัดการทีมชาติเยอรมันพูดถึง ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทีมอินทรีเหล็กในอนาคต ตามรายงานจาก'สปอร์ต 1' เมื่อวันเสาร์ที่๋ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ฟลิค ที่ บาเยิร์น มิวนิค ว่าจะยังคงคุมทัพเสือใต้ในซีซั่นหน้าหรือไม่ รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่า 'หนึ่งน้อยเปอร์เซ็นต์ เขามีช่วงเวลาดีที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในฐานะผู้เล่นที่ เอฟซี บาเยิร์น ซึ่งจะนำไปใช้กับช่วงเวลาของเขาในฐานะโค้ชด้วย'

รุมเมนิกเก้ ยังกล่าวถึงความขัดแย้งระหว่างเขากับ เบียร์โฮฟ กับบทบาทผู้จัดการทีมชาติเยอรมันและความสับสนวุ่นวายของ เดเอฟเบ นับตั้งแต่ทีมอินทรีเหล็กกระเด็นตกรอบแรกของศึกฟุตบอลโลกปี 2018 จนสั่นคลอนเก้าอี้ของ โยอาคิม เลิฟ ซึ่งทำให้บิ๊กบอสทีมเสือใต้มองว่า เบียร์โฮฟ พยายามสร้างภาพให้ตัวเองเป็นอัศวินขี่ม้าขาวช่วยกอบกู้ของ เดเอฟเบ

'ผมต้องพูดแบบตรงไปตรงมา ในขณะนี้ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ กำลังแสร้งทำเป็นว่าตัวเองเป็นคนทันสมัยที่ เดเอฟเบ แต่ทุกอย่างที่เขาวิพากษ์วิจารณ์ในการสัมภาษณ์ของเขาในนาม โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ' ก่อนจะกล่าวถึงคำพูดของ เบียร์โฮฟ ว่าสร้างความเสียหายต่อ เลิฟ ฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันคนปัจจุบัน 

'ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ซื่อสัตย์ต่อโค้ชทีมชาติคนปัจจุบัน โยอาคิม เลิฟ ที่จะวางแผนเกมสำหรับอนาคตในฐานะโค้ช' 

รุมเมนิกเก้ ยังกล่าวถึงอนาคตของ ฮันซี่ ฟลิค ที่ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2023 เพิ่มเติมว่า 'ผมพูดเสมอว่าโค้ชเป็นลูกจ้างสำคัญที่สุดและเรามีข้อตกลงตามสัญญาที่ทราบกันดี นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เราจะไม่แก้ไขปัญหาของ เดเอฟเบ และบอกตามตรง ถ้าผมเป็นโค้ชและเปลี่ยนจาก เอฟซี บาเยิร์น ไปเป็น เดเอฟเบ ฐานะนายจ้าง มันแค่ทำให้ผมยิ้มได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด