:::     :::

คอร์เวอร์เปรยอาจรีไทร์วงการแบบเงียบๆ

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คอร์เวอร์ หนึ่งในจอมแม่นของวงการเอ็นบีเอซึ่งเตะฝุ่นเวลานี้ยังไม่แน่ใจว่าจะหาทีมเซ็นร่วมทัพครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 หรือรีไทร์ไปเลยแบบเงียบๆ ด้วยสังขารที่มากขึ้น, ชีวิตครอครัวและความท้าทายเมื่อกลับไปแข่งแล้วควรเลือกทีมแบบไหน

คอร์เวอร์ จะอายุ 40 ปีเดือนหน้า โดยซีซั่นก่อนเล่นให้ มิลวอลกี้ บัคส์ หวังผลักดันกันไปถึงเอ็นบีเอไฟนัลส์ แต่ก็ตกม้าตายเพียงรอบรองฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก 

จากวันที่ตกรอบมาถึงปัจจุบันก็เกือบครึ่งปีจอมแม่นประสบการณ์ 17 ซีซั่นยังไม่เซ็นกับสังกัดใด ใช้เวลาส่วนใหญ่กับครอบครัว, ไปรับเชิญในรายการเดอะ อารีน่าทางเครือข่าย ทีเอ็นที แล้วก็อาจจะเฟดตัวรีไทร์ไปเลยด้วยซ้ำ 

ผมไม่แน่ใจว่าจะกลับมาแข่งอีกไหม ที่ผ่านมามีโอกาสคุยกับ 2-3 ทีมเรื่องนั้นคอร์เวอร์ กล่าวกับยูเอสเอ ทูเดย์


ก็หลังออกจากบับเบิ้ลใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ผมเชื่อว่าเราต้องซื่อสัตย์ต่อเกม ผมเชื่อว่าเราแสดงความจริงจังได้หากมีเวลาพักระหว่างปิดฤดูกาลดีๆ

แต่พอออกจากบับเบิ้ลเท่านั้น ความคิดเปลี่ยน รู้สึกว่าไม่พร้อมจะทำแบบนั้น ก็เลยไม่อยากโกงต่อเกมบาสฯ เพราะหากผมต้องการเล่น ก็อยากเล่นให้ผลงานดี” 

ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใด เมียก็มาถามย้ำทุกวันว่าจะเอายังไง ก็เป็นช่วงเวลาลำบากในการหาคำอธิบายกับเธอ ดังนั้นจึงไม่จรดปากกาตอนี้

ยังอยากอยู่กับครอบครัว และอีกอย่างนี่คือฤดูกาลที่สุดท้าทายในทุกด้านทั้งต่อลีกหรือผู้เล่น ก็ไว้มารอดูอนาคตผมกัน ถาม ตอนนี้ยังไม่ทราบออกทางไหน” 

คอร์เวอร์ ติดออล- สตาร์ 1 สมัย แต่ยังไม่เคยได้แชมป์ โดยใกล้เคียงสุดคือตอนอยู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แต่ก็ได้แค่เอ็นบีเอ ไฟนัลส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด