:::     :::

แม็คคอร์ตี้หวังสองเพื่อนเก่าคว้าแหวนแชมป์เพิ่มอีกวง

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังลุ้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 7 ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเพื่อนเก่าอย่าง เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ พร้อมเชียร์เพื่ออยู่หน้าจอทีวี

เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาจะเฝ้าดูสองเพื่อนเก่า ทอม เบรดี้ กับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ศิษย์เก่าทัพนักรบกู้ชาติลุ้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ฐานะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เตรียมลงเผชิญหน้ากับแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'หากต้องการดูสองคนนั้นออกจากทีมเราและนำทุกอย่างที่พวกเขาเรียนรู้มาสู่ แทมป้า, ทีมที่ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้วและตอนนี้กำลังมีโอกาสคว้าแชมป์โลก มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ชม' แม็คคอร์ตี้ กล่าวถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 'และชัดเจนว่ามันน่าปลื้มเล็กน้อยเพราะคุณอยากให้สองคนนั้นมาพบกับคุณในวันอาทิตย์'


'แต่มันยังยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นคนเหล่านั้นออกไปที่นั่นและทำมันอีกครั้ง แน่นอนสำหรับ ทอม และมรดกของเขาและสิ่งที่เขาทำในลีกนี้ เขาไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว แต่การเฝ้าดูเขาและความยอดเยี่ยมของเขาต่อไป และพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละปี มันไม่น่าเชื่อเลย'

ความสำเร็จของ เบรดี้ นั้นเหลือเชื่อมากนับตั้งแต่ปี 2014 เขาคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มากกว่าทุกคนรวมกัน (2014, 2016, 2018) ซึ่งอาจดำเนินต่อไปในวันอาทิตย์นี้กับชัยชนะของ บัคคาเนียร์ส ขณะที่ ร็อบ กรอนคาวสกี้ เคยคว้าแชมป์มาแล้ว 3 สมัยร่วมกับ เบรดี้ ซึ่งฟาดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาแล้ว 6 สมัย ทั้งหมดเกิดขึ้นกับ เพเทรียตส์ 


'ผมคิดว่าในฐานะทีม, องค์กร, เราต้องเดินหน้าต่อไป' แม็คคอร์ตี้ กล่าวถึงซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษที่ไร้เงา เบรดี้ 'แต่เมื่อคุณเสีย ทอม เบรดี้ คุณเสียควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล คุณไม่เพียงแค่แทนที่สิ่งนั้น คุณไม่เพียงแค่ทำขึ้นเพื่อสิ่งนั้น'

'เรารู้สึกอย่างนั้นแน่นอน เราสูญเสีย ทอม ไป เราไม่มีช่วงปิดฤดูกาลเพื่อพยายามประมวลผลและเตรียมตัวให้พร้อม ชายคนนี้เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด