:::     :::

ราล์ฟติงกองหน้านักบุญทื่อจนทีมแพ้

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาติงบรรดากองหน้าของทีมที่พลาดในจังหวะทำประตู ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ต้องแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ที่เล่น 9 คนไป 2-3

    นักบุญ ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนในครึ่งแรก 1-3 ก่อนที่จะไล่ตีตื้นมา 2-3 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่ สาลิกาดง จะเหลือ 10 ตัว หลัง เจฟฟ์ เฮนดริก โดนใบแดง แถมช่วง 10 นาทีสุดท้าย ฟาเบียน แชร์ ก็เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวขณะที่ทีมเปลี่ยนตัวครบไปแล้ว

    "มันเป็นเรื่องง่ายที่จะบอก เราเริ่มต้นได้แย่อีกครั้งด้วยการเสียประตูง่ายเกินไป และมันก็เป็นเรื่องยากที่จะสู้เพื่อกลับมา เราพยายามแล้ว แต่ก็ทำได้ไม่ดีในท้ายที่สุด เรามีโอกาสในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะสมควรเป็นผู้ชนะ" ฮาเซนฮุทเทิ่ล กล่าว

    "มีช่วงเวลาที่เราพลาดการทำประตูจากกองหน้าของเรา ถ้าเราตีเสมอได้ เกมก็จะแตกต่างออกไป มันเป็นเรื่องดีที่นักเตะบางคนกลับมา และเราต้องมองหาปุ่มรีเซ็ตอย่างรวดเร็ว"

    "ผมมั่นใจว่ายังคงน่าพอใจ (กับกองเชียร์) และผมก็รู้สึกว่าเราสามารถที่จะทำบางอย่างในวันนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากในตอนนี้ แต่เราต้องหาทางออกให้เร็วที่สุด"

    "อย่างที่ผมพูดไป เรารู้ว่าเราทำดีได้กว่านี้ เราแสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะได้ 70-80% เรารู้ว่าเราจะแข็งแกร่งก็ต่อเมื่อเราเล่นได้อย่างดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด