:::     :::

ลูกชายเฮดโค้ชชีฟส์มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุจนเด็ก5ขวบบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บริตต์ รีด โค้ชเอาไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งเป็นบุตรชายของ แอนดี้ รีด มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันเมื่อคืนวันพฤหัสฯ

บริตต์ รีด โค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์และลูกชายของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งทำให้เด็กอายุ 5 ขวบบาดเจ็บแต่ไม่อันตรายถึงชีวิต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รีด มีกำหนดออกเดินทางพร้อมกับ ชีฟส์ ในวันเสาร์มุ่งหน้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ แต่จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ลูกชายของหัวหน้าโค้ชทัพหัวหน้าเผ่ายังไม่เดินทางไปเมืองแทมป้า 

ตามรายงานเหตุการณ์โดยกรมตำรวจ แคนซัส ซิตี้ มิสซูรี่ ระบุว่ารถยนต์คันหนึ่งจอดบนไหล่ทางหลังน้ำมันหมดบนทางหลวงระหว่างรัฐหมายเลข 435 ใน แคนซัส ซิตี้ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ หลังจากคนขับรถโทรหาญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ รถคันที่สองก็มาถึงและจอดบนไหล่ทางลาดใกล้กับศูนย์ฝึกซ้อมของ ชีฟส์ ซึ่งอยู่ติดกับสนาม แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม 


จากนั้นรถคันที่ 3 ซึ่งเป็นรถกะบะดอดจ์ 4 ประตูรุ่น แรม ลาเรมี่ สปอร์ต เข้ามาและชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้ายของรถคันแรกและจากนั้นก็ชนรถคันที่สองซึ่งมีเด็กสองคนอายุ 4 กับ 5 ขวบนั่งอยู่เบาะหลัง ก่อนเด็กทั้งสองจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ด้วยอาการบาดเจ็บไม่อันตรายถึงชีวิต  

รีด ยอมรับกับตำรวจว่าเขาขับรถ แรม ลาเรมี่ สปอร์ต ตามคำแถลงของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตามรายงานระบุว่าคนขับรถคันที่สามได้รับบาดด้วยแต่ไม่รุนแรงและกำลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีการเปิดเผยว่า รีด ดวงตาแดงก่ำและเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ ซึ่งเขายอมรับว่าได้ดื่มไป 2-3 แก้ว 

'องค์กรได้รับแจ้งเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถยนต์หลายคันที่เกี่ยวข้องกับโค้ช เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์, บริตต์ รีด' ชีฟส์ กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ 'เราอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลและจะไม่แสดงความเห็นใดๆเพิ่มเติมในตอนนี้และคำภาวนาของเราอยู่กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด