:::     :::

ลอว์เรนซ์เตรียมผ่าตัดไหล่ซ้ายแต่ฟิตพร้อมทันเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดไหล่ซ้ายแต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อช่วงเทรนนิ่งแคมป์เตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2021

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ว่าที่ดราฟท์คนแรก คลาส 2021 มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อต่อหัวไหล่ซ้าย แต่คาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมของเขาสำหรับซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยของ เอ็มจีซี สปอร์ตส์ ตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีเปิดเผยกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของคลาส 2021 ถูกกำหนดเข้ารับการผ่าตัดย่อยเพื่อซ่อมแซมเอ็นข้อต่อหัวไหล่ซ้ายที่ไม่ใช่ข้างที่ใช้ขว้างบอลและแพทย์เจ้าของไข้มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีจะฟื้นตัวกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ เอ็มจีซี สปอร์ตส์ ยืนยันว่า ลอว์เรนซ์ จะไม่เข้าร่วม โปร เดย์ ของ เคลมสัน ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งถือสิทธิ์เลือกทีมแรกในดราฟท์คลาสปีนี้และคาดว่าพวกเขาจะเลือก ลอว์เรนซ์ เข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งจะทำงานภายใต้หัวหน้าโค้ชป้ายแดง เออร์บัน เมเยอร์ วัย 56 ปี อดีตเฮดโค้ช ฟลอริด้า และ โอไฮโอ สเตท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด