:::     :::

วิลล่าพร้อมเดินเรื่องสัญญากรีลิช-บาร์คลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า พร้อมเดินเรื่องการปรับปรุงสัญญาของ แจ็ค กรีลิช รวมไปถึงการเดินหน้าดึง รอสส์ บาร์คลี่ย์ มาร่วมทีมแบบถาวร

กรีลิช วัย 25 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างมากจนได้รับคำชมล้นหลามในช่วงที่ผ่านนมา ทำให้มีรายงานว่า สิงห์ผงาด กำลังจะพยายามในการปรับปรุงสัญญาของกองกลางชาวอังกฤษรายนี้

สำหรับ กรีลิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา โดยระยะเวลาลากยาวไปจนถึงปี 2025 พร้อมกับค่าเหนื่อยก้อนโต 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

กระนั้นในรายงานจาก 90 min เผยว่า วิลล่า ต้องการหลักประกันที่ชัดเจนและอยากทำให้ กรีลิช สบายใจด้วยการพยายามเจรจาอัพค่าแรงให้กับนักเตะเพราะที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีรวมไปถึงเป็นแกนหลักในการแบกแนวรุกของทีม

ในรายงานระบุว่า วิลล่า พร้อมเสนอเงินค่าแรง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อให้สมกับการทำงานที่หนักกว่าเพื่อนร่วมทีมและเป็นการกันท่าทีมอื่นๆ ไม่ให้มาตามตอแย

นอกจากนั้นมีรายงานว่า สิงห์ผงาด เตรียมเดินหน้าในการเจรจาดึง บาร์คลี่ย์ มาร่วมทีมแบบถาวร โดยตอนนี้นักเตะถูกดึงมาร่วมทีมในสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ บาร์คลี่ย์ ถือว่ามีผลงานที่ดีแม้จะมีช่วงที่บาดเจ็บไปนาน แต่เมื่อได้ลงสนามกองกลางวัย 27 ปีมักจะผลงานร่วมกับ กรีลิช ได้ดีเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคือจำนวนตัวเลขค่าตัว เพราะมีรายงานว่า เชลซี ตั้งค่าตัวของกองกลางทีมชาติอังกฤษไว้ที่ 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด