:::     :::

ราชประชาสุดโหดถล่มบางกอก6-3

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" ประเดิมโหดบุกอัด บางกอก เอฟซี 6-3 ศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ นัดแรก

ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์ เป็นการแข่งขันไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 1 ระหว่างเจ้าถิ่นทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ทีมจากโซนกรุงเทพฯและปริมณฑล พบกับทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี จากโซนภาคตะวันตก 
เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 6 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ ดิกโก้ อิบราฮิม เปิดจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษและเป็น เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ที่จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเข้าไปให้ บางกอก เอฟซี ขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 22 ทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ธรรมยุต รักบุญ เปิดจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ ออสการ์ ปลาเป้ พยายามจะเข้าชาร์จแต่โดนบอลไม่ดีข้ามคานออกไป นาทีที่ 24 ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงจากนอกเขตโทษของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว
จนในนาทีที่ 29 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากจังหวะวางบอลยาวจากแดนหลังของ ธรรมยุทธ ต้นคำ บอลทะลุมาถึง รณชัย รังสิโย เลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยขวาเข้าไปให้ ราชประชา ตีเสมอเป็น 1-1
จากนั้นนาทีที่ 33 ราชประชา มาได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะที่ รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดจากฝั่งซ้ายบอลเข้าหัว ออสการ์ ปลาเป้ โหม่งเช็ดเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ออกนำเป็น 2-1 
แต่ในนาทีที่ 38 เจ้าถิ่น บางกอก เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ สิทธิรักษ์ จันทรุพันธ์ เปิดบอลไปข้างหน้า เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ข้ามหลอกบอลเลยมาถึง ดิกโก้ อิบราฮิม ยิงเข้าไป
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกจะยังไม่มีประตูเพิ่มจบ 45 นาทีแรก บางกอก เอฟซี เสมอ ราชประชา เอฟซี 2-2
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกทันทีด้วยการส่ง ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก และในนาทีที่ 53 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูพลิกขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากลูกฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลาของ แองเจลโล่ มาชูก้า 
นาทีที่ 58 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สี่จากจังหวะยิงไกลของ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี แต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังปัดบอลทิ้งไปได้ แต่ในนาทีที่ 60 ทัพ "ตราชฎา" ก็มาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะเตะมุม รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดเข้าเขตโทษผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดบอลมาเข้าทาง ศราวุธ เกิดศรี ยิงเต็มข้อเข้าไปให้ ราชประชา หนีห่าง 4-2
นาทีที่ 67 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูที่ห้าจากจังหวะที่ ออสการ์ ปลาเป้ จ่ายให้ รณชัย รังสิโย หลุดเข้าไปยิงให้ ราชประชา เอฟซี หนีห่าง 5-2
นาทีที่ 70 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูที่หกจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ธรรมยุทธ ต้นคำ แต่บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย 
นาทีที่ 88 ราชประชา เอฟซี มาได้ประตูนำห่างเป็น 6-2 จากจังหวะที่ ธรรมยุต รักบุญ ได้บอลเกือบครึ่งสนามก่อนจะเลี้ยงลุยผ่านแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะยิงเข้าไป แต่ในนาทีที่ 89 เจ้าถิ่น บางกอก เอฟซี มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-6 จากลูกยิงของ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล 
ก่อนที่จะจบเกม ราชประชา เอฟซี บุกเอาชนะ บางกอก เอฟซี 6-3 ประเดิมเก็บสามแต้มในศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง ได้สำเร็จ 

รายชื่อผู้เล่น : 
บางกอก เอฟซี : วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ (ผู้รักษาประตู), วรวุฒิ สถาพร, บรรลือ ทองเกลี้ยง, ดิกโก้ อิบราฮิม, สุทธิรักษ์ จันทรุพันธ์, ชาเลส ฮูล่า, ศักดา คุ้มกัน, คีแกน ลินเดอร์บูม, เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล, ปัญญาวัฒน์ นิสังรัมย์, อัฏฐพล ชมมาลีธนาวัฒน์
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), รณชัย รังสิโย, ธรรมยุทธ ต้นคำ, รณยศ มิ่งมิตรวัน(วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์ น.73), แองเจลโล่ มาชูก้า, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ศราวุท เกิดศรี, ณัฐพล ห่อทอง(วรชัย ไชยสุระ น.62), ออสการ์ ปลาเป้, ศรีไทย บูโกก(ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.46), ธรรมยุต รักบุญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด