:::     :::

ค้างคาวไล่เจ๊าบิลเบา1-1ได้แต้มหนีตาย

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย เริ่มที่จะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ล่าสุดบุกไปไล่ตีเสมอ แอธ. บิลเบา 1-1 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นหนีตกชั้นดีขึ้นมากแล้ว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอธ. บิลเบา 1 - บาเลนเซีย 1

สนาม : ซาน มาเมส

    เริ่มเกมมาเพียงแค่ 3 นาที เจ้าบ้านก็ได้ทักทายก่อน จากลูกยิงของ อเล็กซ์ เบเลนเกร์ แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    ต่อมาในนาที 18 เป็นทีมเยือนที่พลาดโอกาสขึ้นนำจากจังหวะลูกครอสของ เธียร์รี่ กอเรอา ที่เปิดเข้ามาให้ทาง มักซี่ โกเมซ ได้ยิงด้วยขวาระยะจ่อๆ แต่หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ทัพค้างคาวมีโอกาสอีกครั้งในนาที 28 จากจังหวะที่  เธียร์รี่ กอเรอา เติมขึ้นมารับบอลทางกราบขวา ก่อนจะโยนเข้ามาให้ มักซี่ โกเมซ ตั้งป้อมโหม่ง แต่ทว่าก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี

    ผ่านครึ่งชม. แรกของเกมมา กลายเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสได้ยิงมากกว่าในนาที 35 จากจังหวะที่ เกเดส ครอสบอลทางกราบขวา ข้ามมาถึง กาย่า ทางฝั่งซ้าย จับหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยซ้าย แต่ทาง อูไน ซิมอน โกล์ เจ้าถิ่นยังปัดออกไปได้

    ทว่าท้ายครึ่งแรกในนาที 43 กลับเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะโต้กลับเร็วที่ อูไน ซิมอน เขวี้ยงบอลยาวมาให้ทาง จอน มอร์ซิโล่ ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะครอสเข้ามา และเป็นทาง อูโก้ กียามอน กองหลังทีมเยือนที่วิ่งมาสกัดไม่ดีเข้าประตูตัวเองไป ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทาง แอธ.บิลเบา เจ้าบ้านที่ออกนำ บาเลนเซีย ไปก่อน 1-0

    กลับมาสู่เกมช่วงครึ่งหลังในนาที 51 เจ้าบ้านเกือบมาได้ลูกที่สอง จากการขึ้นเกมมาทางกราบซ้ายของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ก่อนจะเปิดเข้าไปให้ ออยอาน ซานเซ็ท จับหนึ่งจังวะก่อนจะกดด้วยขวาจ่อๆ แต่ เยาเม่ โดเมเน็ค ยังปฏิกิรยาไวเซฟช่วยไอ้ค้างคาวเอาไว้ได้

    หลังจากนั้นแค่ 2 นาที เป็นทีมเยือนที่เกือบได้ประตูเสมอจากจังหวะที่ กาย่า เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะครอสเข้ามาให้ทาง ดาเนี่ยล วาส ได้ขึ้นโขกแต่น่าเสียดายที่บอลมันหลุดคานออกไปนิดเดียว

    จนนาที 65 บาเลนเซีย มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากลูกเตะมุมที่ การ์ลอส โซเลร์ ครอสเข้ามาให้ กาเบรียล เปาลิสต้า โขกเช็ดบอลเสียบมุมเสาสองเข้าประตูไปชนิดที่ อูไน ซิมอน หมดสิทธิ์เซฟ

    ในนาที 72 เกือบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก ลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา และเป็น อูไน นูเญซ ได้โหม่ง แต่โดนไม่ดี ทว่า บอลกลับมาเข้าทาง ดานี่ การ์เซีย ได้โขกจ่อๆระยะ 6 หลา แต่กลับโหม่งออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

    ช่วงท้ายครึ่งหลังทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แอธ. บิลเบา : อูไน ซิมอน, อันเดร์ กาป้า, อูไน นูเญซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า, อเล็กซ์ เบเลนเกร์, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, จอน มอร์ซิโล่, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ออยอาน ซานเซ็ท

    บาเลนเซีย : เยาเม่ โดเมเน็ค, เธียร์รี่ กอเรอา, กาเบรียล เปาลิสต้า, อูโก้ กียามอน,โฆเซ่ กาย่า, ดาเนี่ยล วาส, การ์ลอส โซเลร์, อูรอส ราซิช, กอนซาโล่ เกเดส, มักซี่ โกเมซ, มานู บาเยโฆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})