:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยกำลังเดตกับนักแสดงสาววู้ดลี่ย์

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังอินเลิฟกับ เชลีน วู้ดลี่ย์ นักแสดงสาววัย 29 ปี

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2020 เปิดเผยว่าเขากำลังออกเดตกับ เชลีน วู้ดลี่ย์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 29 ปี จากรายงานของ 'ยูเอส วีคลี่ย์' ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของเอ็นเอฟแอลประจำปี 2020 และขณะกล่าวสุนทรพจน์ที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ 'ปี 2020 เป็นปีที่บ้าคลั่งเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง, การเติบโต, ช่วงเวลาที่น่าทึ่ง, น่าจดจำ, 180 วันติดต่อกันที่โกนขนจมูกผม, เล่นเพื่อแฟนๆน้อยนิดหรือไม่มีบนสแตนด์เลยตลอดฤดูกาล ผมมีส่วนร่วมและได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดในอาชีพของผม'

'ดังนั้นผมอยากขอบคุณ ก่อนอื่นคือเพื่อนร่วมทีมสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา, แรงบันดาลใจของพวกเขา, การปกป้อง, การเล่นที่น่าทึ่งในสนาม นอกสนามผมมีกลุ่มคนมากมายที่สนับสนนุผม ดังนั้นผมจึงอยากขอบคุณทีมของผม' จากนั้นจึงมีเสียงจากผู้คนจำนวนมากที่ตะโกนออกมาว่า 'คู่หมั้นของผม'


ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อว่า 'มีคนอีกมากมายที่ผมอยากกล่าวคำขอบคุณ เพียงแค่กระตุ้นให้ผู้คนอ่านหนังสือ ทำสมาธิ พูดสิ่งต่างๆในชีวิต, แสดงความปรารถนาในใจคุณ ตั้งคำถามกับทุกสิ่งและกระจายความรักและมองแง่บวก'

ก่อนหน้านี้ 'ยูเอส วีคลี่ย์' รายงานว่า ร็อดเจอร์ส วัย 37 ปีกับนักแสดงสาววัย 29 ปี วู้ดลี่ย์ กำลังออกเดตกันจากการอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด

'แอรอน และ เชลีน กำลังออกเดตกัน!' แหล่งข่าวเปิดเผย 'พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน แต่ทุกอย่างกลับโรแมนติก ทั้งสองติดต่อกันในขณะที่พวกเขาอาศัยอยู่ห่างกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นระยะทางไกล แต่พวกเขากำลังทำให้มันเวิร์ค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด