:::     :::

คาวบอยส์วางแผนเซ็นสัญญาหรือติดแท็กกับเพรสค็อตต์

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ฟื้นตัวกลับมาได้ดีจากการบาดเจ็บถึงขั้นข้อเท้าหักในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ก่อน ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมพิจารณาทำข้อตกลงระยะยาวหรือติดแท็กรอบ 2 กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมผลักดันการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 9 มีนาคมนี้หรือติดแท็กรอบสองกับจอมทัพวัย 27  ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าพวกเขามั่นใจในการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะผ่านการผ่าตัดข้อเท้าที่หักหลายครั้งก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ เล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กมูลค่า 31.409 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020 ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าขวาหักระหว่างการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บปิดเทอมยาวตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาผ่านการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลายครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวได้ดีจนมีข่าวว่า คาวบอยส์ เตรียมพิจารณาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ 


ตามรายงานระบุว่า คาวบอยส์ กำลังพิจารณาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 9 มีนาคม แต่ถ้าหากไม่มีข้อตกลงเกิดขึ้น ดัลลาส อาจจะติดแท็กเป็นครั้งที่สอง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายราว 37.7 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสกัดกั้นการเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี 

เพรสค็อตต์ ผ่านการผ่าตัดครั้งที่สองในช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่ง เพรสค็อตต์ ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ทำกายภาพบำบัดเพื่อให้แผลหาย แต่มันช่วยเพิ่มความมั่นคงและความสมบูรณ์ของข้อเท้าและเร่งการฟื้นตัวโดยรวม ตอนนี้เขาสามารถเดินได้โดยไม่มีปัญหา, สามารถออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนักและคาดว่าน่าจะพร้อมก่อนซีซั่น 2021 จะเริ่มต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด