:::     :::

เป๊ปชมโฟเด้นมากพรสวรรค์เกมยำหงส์

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมากล่าวชื่นชม ฟิล โฟเด้น ที่ทำหนึ่งประตู และมีส่วนร่วมอีกลูกในเกมบุกถล่ม ลิเวอร์พูล 4-1 ว่ามีพรสวรรค์มาก แต่ก็ยังสามารถพัฒนาได้อีก

    นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "เราเล่นในแบบที่คุณต้องพบความลำบากที่นี่ หวังว่าครั้งหน้าเราจะเอาชนะที่นี่กับการมีแฟนบอล แอนฟิลด์น่าประทับใจเสมอ แต่หากมีแฟนบอลมันจะดีกว่านี้มาก"

    "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเรา เหมือนมากกว่า 3 แต้ม แต่ผมต้องคำนึงถึงความจริงที่เราเอาชนะได้หลังจากพลาดจุดโทษ และเสียประตู แต่การตอบสนองของเรา...นั่นคือสิ่งที่สร้างความแตกต่าง"

    "เราออกสตาร์ทได้ดีมาก เราไม่สามารถเล่นเหมือนพวกเขาได้ เราต้องเล่นในจังหวะที่ช้าลง ครึ่งหลังเราปรับการเล่น และคุณภาพของนักเตะก็คือส่วนที่เหลือ"

    "ฟิล โฟเด้น เป็นคนที่เก็บบอลได้ดีมาก เขาเล่นได้อย่างดุดัน แต่ก็ยังเด็กอยู่ เมื่อเขาเล่นด้านกว้าง มันง่ายกว่าสำหรับเขา เขาจะเรียนรู้ ด้วยแอ็คชั่นของลูกที่สอง และลูกที่สี่ เรารู้ว่าเขามีพรสวรรค์มากแค่ไหน แต่เขายังเด็ก และหวังว่าเขาจะเข้าใจว่าเขายังสามารถพัฒนาได้"

    "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ แต่มันคือเดือนกุมภาพันธ์ แน่นอนว่าช่องว่างถึงอันดับ 5 นั้นกว้างมากในตอนนี้ และนั่นหมายความว่าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับซีซั่นหน้านั้นสำคัญ แต่การชนะได้ 10 เกมติดต่อกันในช่วงนี้เป็นสิ่งที่พิเศษ วันนี้เป็นเวลาที่จะคุยเรื่องนี้ แต่วันพรุ่งนี้เราจะมองถึงเกมนัดถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด