:::     :::

เร้ดแน็ปป์เชื่ออีกไม่นานคล็อปป์อำลาหงส์

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมจะโบกมืออำลาตำแหน่งกลับบ้านเกิดในเร็วๆนี้

คล็อปป์ เข้ามาปลุกกระแสให้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" กลับมาเริงร่ากันอีกครั้งด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี กลายเป็นทีมระดับแถวหน้าของวงการในแบบที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

แต่จากปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในปีนี้ทำให้ผลงานของทีมตกลงไปอย่างน่าใจหายโดยเฉพาะแนวรับ และการดึง เบน เดวี่ส์ กับ โอซาน คาบัค เข้ามานั้นทาง คล็อปป์ บอกใบ้ถึงความไม่พอใจที่ทีมไม่ยอมควักกระเป๋าซื้อแข้งชั้นดี ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ ตั้งคำถามถึงอนาคตของ คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์

"ผมคิดว่าคำพูดของ เจอร์เก้น น่าสนใจอย่างมาก" เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "ผมรู้สึกหงุดหงิดกับเขา เพราะเขาต้องการนักเตะใหม่ ปัญหาก็คือ ลิเวอร์พูล จะซื้อใครมาแทน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์?"

"คุณไม่สามารถใช้เงิน 50-60 ล้านปอนด์โดยที่ไม่รู้ว่าในเดือนเมษายนนักเตะที่ดีที่สุดจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ มันอาจจะทำให้เกิดปัญหามากขึ้นกว่าเดิม"

"ผมแปลกใจที่ได้ยินสิ่งที่ เจอร์เก้น พูด - และบางทีในอีก 1-2 ปีข้างหน้าเขาอาจจะต้องการอำลาทีมเพื่อไปคุมสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการเรียกร้องอย่างมากจากนักเตะเยอรมันและผู้จัดการทีม"

"ผมคิดว่ามีความหงุดหงิดออกมาจากเขา แต่เมื่อ ลิเวอร์พูล ได้ผู้เล่นที่ดีที่สุดกลับมาในตอนจบฤดูกาล ผมมันใจว่าเขาจะดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด