:::     :::

เรือมาแปลกจับตาอิงส์เสริมหอกซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองฝีเท้าของ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเลือกทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน เช่นเดียวกับเป้าหมายเดิม โรเมลู ลูกากู ของ อินเตอร์

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ชื่อของ อิงส์ และ ลูกากู อยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะตัวเลือกที่ดีที่สุดตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่สร้างปัญหาให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาตลอดฤดูกาลนี้

อิงส์ สร้างความประทับใจตลอด 18 เดือนกับ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากยิง 25 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังมีอีก 7 ประตูในฤดูกาลนี้ มีโอกาสไม่น้อยที่จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีนี้ ในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก
อีกคนเคยมีข่าวอยู่ก่อนแล้วคือ ลูกากู ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไประเบิดฟอร์มเก่งกับ อินเตอร์ มิลาน ซัลโวไปแล้ว 54 ประตูจาก 78 เกม กลายเป็นขุนพลตัวหลักของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้
สำหรับ เป๊ป กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานของสโมสรที่กำลังจะอำลาทีมหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าบราซิล ประสบปัญหาสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์บ่อยครั้ง จนทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องเล่นรูปแบบ 'ฟอลส์ไนน์' หรือไม่มีกองหน้าตัวเป้าหลายต่อหลายเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด