:::     :::

เอเรียนส์สุดมั่นบัคคาเนียร์สเก็บแกนหลักไว้ลุ้นแชมป์ปี2021

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ มั่นใจว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะสามารถเก็บผู้เล่นแกนหลักของทีมไว้ลุ้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นหน้า

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชวัย 68 ปี มั่นใจว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเก็บรักษาองค์ประกอบสำคัญโดยเฉพาะทีมบุกอยู่กับทีมต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2021 กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์สำเร็จเหมือนที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยทำได้เมื่อ 16 ปีก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 2 ของแฟรนไชส์หลังเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-9 หลังคว้าแชมป์ครั้งแรกเมื่อปี 2002 นั่นทำให้ เอเรียนส์ และพลพรรค แทมป้า เบย์ เริ่มคิดถึงการคว้าแชมป์สองสมัยติดต่อกันในซีซั่น 2021 แม้ว่ายังไม่มีทีมใดสามารถป้องกันแชมป์สำเร็จนับตั้งแต่ เพเทรียตส์ เคยทำได้ในช่วงปี 2003-2004 

เอเรียนส์ ยังทำงานต่อไปในฐานะหัวหน้าโค้ช เช่นเดียวกับ ท็อดด์ โบวล์ส และ ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมรับและโค้ชทีมบุก ขณะที่ เบรดี้ จะกลับมา แทมป้า ในปีที่สองของเขา ขณะที่ปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์จะกลับมาเช่นกัน แต่ บัคคาเนียร์ส ยังมีบางชิ้นส่วนสำคัญที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์อย่าง ชัก แบร์เร็ตต์ และ ลาวอนเท เดวิด 


แบร์เร็ตต์ 'เอดจ์ รัชเชอร์'ซึ่งเป็นฝันร้ายของ แพทริค มาโฮมส์ ลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แฟรนไชส์แท็ก ขณะที่ เดวิด วัย 31 ปีไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญกำลังรอทำข้อตกลงใหม่เช่นเดียวกัน รวมถึงปีกนอก คริส ก็อดวิ่น ที่คาดว่าจะเรียกค่าจ้างก้อนโตจากการทำข้อตกลงใหม่และอาจถูกปปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กหากไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาว 

นอกจากนี้ยังมีทั้ง เอ็นดามูก็อง ซูห์, แอนโธนิโอ บราวน์ และ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ เอเรียนส์ ยังเชื่อว่า บัคคาเนียร์ส จะคิดหาวิธีในการเก็บรักษาผู้เล่นแกนหลักไว้กับทีมต่อไป 


'ผมมั่นใจมากๆ' เอเรียนส์ กล่าว 'ผมมีความไว้วางใจทั้งหมดในโลกใน (ผู้จัดการทั่วไป) เจสัน (ลิชท์) และสิ่งที่เขาจะทำ คนเหล่านี้ พวกเขามีความผูกพัน จะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ผมคิดว่ากลุ่มนี้ใกล้เคียงกันมากจนบางครั้งเงินก็ไม่สำคัญ แต่เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้องเพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน'

ก่อนหน้านี้ยังไม่มีทีมใดที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในปีถัดไป แต่มันขึ้นอยู่กับ ลิชท์ ว่าจะจ่ายเงินให้ใครและ บัคคาเนียร์ส จะแยกทางกับใคร ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ระบุว่า แทมป้า เบย์ สามารถเก็บทั้ง เบรดี้, บราวน์, ก็อดวิ่น และ ไมค์ เอฟแวนส์ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2021 พวกเขายังพยายามดึง โฟร์เน็ตต์ กลับมาเช่นเดียวกัน โดยทีมโจรสลัดมีเพดานเงินเดือนเกือบ 29 ล้านเหรียญสหรัฐในการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด