:::     :::

ไวกิ้งส์โปรโมตลูกชายคูบิแอ็คคุมทีมบุกแทนพ่อ

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลินท์ คูบิแอ็ค โค้ชควอร์เตอร์แบ็กจะขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต่อจากคุณพ่อ แกรี่ คูบิแอ็ค ที่ประกาศรีไทร์ก่อนหน้านี้

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เลือกโปรโมต คลินท์ คูบิแอ็ค ลูกชายของ แกรี่ คูบิแอ็ค เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทนคุณพ่อของเขาที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ เลือกผลักดันคนในองค์กรอย่าง คลินท์ คูบิแอ็ค จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทนคุณพ่อของเขา เนื่องจากเฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ ต้องการรักษาระบบของ แกรี่ คูบิแอ็ค ไว้ต่อไปจึงเลือกลูกชายวัย 33 ปีทำงานตำแหน่งดังกล่าว


'ผมคิดว่า คลินท์ (คูบิแอ็ค) กำลังจะเข้ามาและทำได้เช่นเดียวกันหรือดีกว่า' จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกรุคกี้ของ ไวกิ้งส์ กล่าวถึงโค้ชทีมบุกคนใหม่

'ถ้าเขาทำ (โค้ชทีมบุก) มันค่อนข้างจะเป็นทีมบุกแบบเดียวกันและเราคงไม่ต้องปรับเกมบุกใหม่ทั้งหมด'

ทีมบุกของ ไวกิ้งส์ อยู่อันดับ 4 ของการทำระยะหลา, อันดับ 4 ร่วมจากการทำระยะหลาต่อเพลย์, อันดับ 3 ในการเล่นเฟิร์สดาวน์และอันดับ 11 จากการทำสกอร์ในซีซั่น 2020 

การประกาศรีไทร์ของ แกรี่ คูบิแอ็ค ยังทำให้ ไวกิ้งส์ เปลี่ยนโค้ชทีมบุกครั้งที่ 5 ในรอบ 5 ปีหลังสุด และคาดว่า แอนดรูว์ เจน็อคโก้ โค้ชปีกนอกจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด