:::     :::

ซัวเรซเบิ้ลไม่พอตราหมีแผ่วโดนเซลต้าทวง2-2

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนในบ้านอย่างน่าเสียดายหลังโดน เซลต้า บีโก้ ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 ทั้งที่ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดไป 2 ประตูให้ทีมแล้ว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

แอตเลติโก มาดริด 2 - เซลต้า บีโก้ 2

สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

"ตราหมี" เจอพิษโควิด-19 เล่นงานกันเพียบทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์, มุสซ่า เดมเบเล่ และ มารีโอ เอร์โมโซ่ และล่าสุดก่อนแข่ง โตม่าส์ เลอมาร์ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า ก็มาติดเชื้ออีกราย ความหวังในเกมรุกจึงตกอยู่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ 

เริ่มเกมมา เซลต้า บีโก้ ต่อบอลกันได้อย่างมั่นใจจนกระทั่งเป็นฝ่ายออกนำก่อนในนาที 14 จากจังหวะที่ อูโก้ มาโย่ เติมเกมรุกฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ ซานติ มีน่า สอดมาทิ้งตัวโขกเสาแรกส่งบอลผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าไปเป็น 1-0 

นาที 22 ตราหมีมีโอกาสบ้างในจังหวะเล่นลูกเซตพีซ โกเก้ เปิดบอลให้ เฟลิเป้ มอยเตยโร่ กองหลังของทีมเติมขึ้นมาโขก แต่ก็ไม่เข้ากรอบ 

เกมของตราหมียังไม่สามารถกดดันทีมเยือนได้เท่าที่ควรและเกือบจะเป็นฝ่ายตามหลังใน 45 นาทีแรกอยู่แล้ว ทว่านาทีสุดท้ายก็ตามตีเสมอ 1-1ได้สำเร็จจากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ ผ่านบอลจากขวาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ล้มตัวชาร์จเข้าไปไม่เหลือ  

ครึ่งหลังนาที 50 แอต.มาดริด พลิกเป็นฝ่ายนำ 2-1 จากจังหวะที่ เรนาน โลดี้ กระแทกบอลจากซ้ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ คนเดิมซัดด้วยขวาระยะไม่ถึง 10 หลาเข้าไป เป็นประตูที่ 16 ในฤดูกาลนี้ของหัวหอกจอมเก๋า

ตราหมี กลับมาเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและนาที 83 ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ซัวเรซ โยกหาจังหวะยิงติดบล็อก บอลเด้งเข้าทาง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ซ้ำด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่บอลถากเสาออกหลัง 

จากนั้น ตราหมี พยายามเน้นเกมรับแต่แล้วนาที 89 กลับโดน เซลต้า บีโก้ ตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะต่อบอลง่ายๆ ก่อนเป็น 2 ตัวสำรอง ออกุสโต้ โซลารี่ เปิดจากขวาให้ ฟาคุนโด้ เฟร์เรยร่า ล้มตัวชาร์จจ่อๆ เข้าไป ทำให้จบเกมเสมอกันไปในสกอร์นี้ ตราหมีได้เพิ่มคะแนนเดียวแต่ก็ยังนำจ่าฝูงต่อไป 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, เรนาน โลดี้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ซาอูล ญีเกซ - อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

เซลต้า บีโก้ : รูเบน บลังโก้ - อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, เฮยซอน มูรีโย่, อารอน มาร์ติน - เรนาโต้ ตาเปีย - บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, โนลีโต้ - ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า  

ผู้ตัดสิน : กีเยร์โม่ กวาดร้า เฟร์นานเดซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด