:::     :::

"คาร์ร่า"แนะหงส์เสริม3จุดค่อยล่าแชมป์ซีซั่นใหม่

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แนะสโมสร ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งหลุดโค้งการป้องกันแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 ให้มองไปถึงฤดูกาลหน้าได้แล้วจี้ไป 3 ตำแหน่งที่ต้องเสริมคือเซนเตอร์แบ็ก, กองกลางอเนกประสงค์ และกองหน้าเก่งๆไปแย่งตัวจริง แล้วยกตัวอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่กล้าทุ่มจนกลับมาในปีนี้

หงส์แดงแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งปราชัย ซิตี้ 1-4 จนตามหลัง 10 แต้ม, แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 15 เกม มองทฤษฎีพอแซงได้ แต่ทางปฏิบัติโอกาสริบหรี่ 

ดังนั้นคาร์ร่าจึงแนะว่ามองถึงซีซั่นต่อไปเลยดีกว่า ทีมนี้ผ่านช่วงเวลาดีๆ, ผลิตผลงานในโมงยามน่าทึ่ง และกดโทรฟี่เข้าสโมสรไปแล้ว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงหาเรื่องตำหนิได้ลำบาก การแสดงความเห็นกับมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


ขุมกำลังชุดปัจจุบันแทบไม่ได้หยุดหย่อนมากว่า 3 ปี นั่นคือเหตุผมว่าทำไมพวกเขาจำเป็นต้องมีตัวช่วย” 

พวกเขาจำเป็นต้องเสริม 3 แข้งคือเซนเตอร์แบ็ก, ใครสักคนที่จะมาแทน จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม และใครสักคนที่เข้ามาเติมในสามกองหน้า” 

ยกตัวอย่าง แมนฯ ซิตี้ น่าเป็นแบบที่ดีให้ ลิเวอร์พูล มองเห็น- ทีมเรือใบสีฟ้าแพ้ไป 9 เกมลีกฤดูกาลที่แล้ว แต่มาดูปัจจุบันสิ ความปราชัยเกิดขึ้นได้ง่ายกับหงส์แดง’” 

สิ่งที่ ซิตี้ ทำปัจจุบันคงเป็นตัวอย่างให้เห็นได้ ที่ ลิเวอร์พูล เผชิญตอนนี้ไม่ได้โลกแตก พวกเขาสามารถกลับมาเป็นผู้ท้าชิงในฤดูกาลหน้า” 

ราคาต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 จาก สกาย เบท ล่าสุดทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือเต็งสาม ราคา 33/1 แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน ส่วนที่จ่ายต่ำกว่าพวกเขามี แมนฯ ยูไนเต็ด 18/1 (แทง 1 จ่าย 18 ไม่รวมทุนและ แมนฯ ซิตี้ 1/16 (แทง 16 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด