:::     :::

โคลแมนชี้"เจเค"แค่เมาหมัดไม่ถึงธาตุไฟเข้าแทรก

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โคลแมน อดีตผจก.ทีมชาติเวลส์ แสดงความเห็นต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอส ลิเวอร์พูล ว่าแค่ผลงานไม่ได้ดั่งใจ, เกิดความผิดพลาดส่วนบุคคล หาได้หมดมุกการทำทีมแต่อย่างใดดังนั้นการที่แฟนบอลทางโซเชี่ยลมีเดียรุมโจมตีดูขาดความชอบธรรมยิ่งเมื่อดีประวัติความสำเร็จสองซีซั่นหลัง

'หงส์แดง 'สร้างสถิติไม่น่าจดจำแพ้คาบ้านในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี หลังเสียท่า แมนฯ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนเดอะ ค็อปบางส่วนออกมาด่าบอสตัวเองว่าหมดน้ำยา บางรายจี้ผู้บริหารให้ไล่ คล็อปป์ ออก

อย่างไรก็ตาม โคลแมน มองว่ากองเชียร์กลุ่มนั้นเหมือนดูบอลไม่เป็นเพราะวัฏจักรลูกหนังมีขึ้น-มีลง พร้อมการันตีบอสดอยช์คือหนึ่งในสุดยอดขงเบ้งการันตีจากตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งแต่ละรายการล้วนโหดหิน 

ผมล่ะงงใจทำไมหลายคนวิจารณ์ ลิเวอร์พูล เพราะนี่คือทีมที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมป์ ชปล., ถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีสุดของลีกสูงสุดผู้ดี - นั่นคือที่พวกเขาเป็น การแสดงความเห็นทางสกาย สปอร์ตส์


ฤดูกาลนี้ทีมเผชิญปัญหาผู้เล่นสำคัญเจ็บ ผลสืบเนื่องจากสไตล์ฟุตบอลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ - เฮฟวี่ เมทัล ฟุตบอล - พวกเขาใช้มันมา 2-3 ซีซั่น ดังนั้นไม่ช้าก็เร็วยังไงก็เหี่ยว” 

พวกเขายังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ยังเหนียวแน่น แต่จะเป็นแชมป์ลีกได้อีกไหมในฤดูกาลนี้? บอกเลยว่าไม่” 

คิดว่าจำเป็นต้องเสริมขุมกำลังเข้ามา สโมสรจำเป็นต้องให้การสนับสนุน คล็อปป ในตลาดซื้อ-ขาย ไม่มีทีมใดอยู่ค้ำฟ้า แต่หากถามว่าพวกเขาจะกลับมาได้หรือเปล่า? แน่นอนมีความสามารถ

นักเตะหลายคนในทีมตอนนี้ดูล้า จนห่างไกลจากการเล่นบุกแหลก, ฟุตบอลที่เร้าใจ แต่เชื่อว่าสามารถกลับมาเป็นทีมเดิมได้อีกครั้ง” 

โคลแมน ปัจจุบันไม่ได้คุมทีมใดอีก นับตั้งแต่ลงจากเก้าอี้ เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน เมื่อปี 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด