:::     :::

ปืนอีกค่ายส่อสัญจรเล่นเบนฟิก้าที่กรุงโรม

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล รอความชัดเจนเรื่องสนามแข่งขัน ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกเยือน เบนฟิก้า (18 ก.พ.) เมื่อมาตรการของสหราชอาณาจักรไม่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เดินทางกลับจาโปรตุเกส โดยทุกกรณีต้องกักตัวดูอาการโควิด-19 สิบวัน จนทำให้อาจต้องไปแข่งสนามกลางประเทศอิตาลี

รายงานจากโอ โชโก้สื่อฯโปรตุกีสว่าผลจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลกทำให้ยูเคมีมาตรการคัดกรองคนเข้าประเทศด้วยเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป อย่างกรณีกลับจากโปรตุเกสต้องถูกกักตัว 10 วัน 

แน่นอนว่าปืนใหญ่ยากที่จะดำเนินตามแนวทางนั้นได้ จึงหารือกับทาง เบนฟิก้า เพื่อเล็งสนามกลางฟาดแข้งโดยไม่ต้องกักตัวขาเข้า-ขาออก กระทั่งมีประเทศอิตาลีเข้าข่ายแล้ว สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรมว่างพอดีในวันนั้นเนื่องจาก โรม่า เจ้าของสังเวียนเตะยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรกเช่นกันฐานะทีมเยือนพบ สปอร์ติ้ง บราก้า 

แต่ทั้งนี้คงต้องรอให้รัฐบาลอิตาลีอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศของทั้งสองค่ายลูกหนังก่อนจึงสามารถประกาศทางการ 


สำหรับเกมเลกสอง 25 .. เอมิเรตส์ สเตี้ยม ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปว่ารัฐบาลอังกฤษผ่อนคลายมาตรการกักตัวหรือยัง ซึ่งหากคงเข้มงวดกับผู้เดินทางมาจากโปรตุเกส ทางกันเนอร์สต้องรับหน้าเสื่อวิ่งเต้นหาสนามกลาง 

ครั้นจะเวียนไปฟาดเกือกที่กรุงโรมอีกครั้งไม่ได้แล้วเพราะ โรม่า จะมาเล่นเกมเหย้าในวันเดียวกัน ส่งผลให้อาจต้องเล็งสนามอื่นเผื่อเลือกแต่เนิ่นๆ 

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คือหนึ่งในสโมสรจากอังกฤษที่เจอปัญหาไม่สามารถออกไปเล่นเกมเยือนได้ในช่วงเดือนก..เพราะหลายชาติยุโรปยังมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ระบาดเข้มข้น

อย่างรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล ที่ต้องเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก หรือ แมนฯ ซิตี้ เยือน มึนเช่นกลัดบัค สองทีมเยอรมัน ต้องหอกหิ้วไปเตะสนามกลาง ปุสกัส อารีน่า ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี 

ขณะที่รายการ ยูโรปา ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเล่นเลกแรกพบ เรอัล โซเซียดาด ที่สนามกลางเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด