:::     :::

คาร์ริคเชื่อผีเก่งได้อีกรอโอเล่สไตล์กลมกล่อม

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าทีมชุดปัจจุบันมีศักยภาพให้ต่อยอดได้อีกขอเพียงหาสมดุลระหว่างรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวเข้ากับขุมกำลังอย่างเหมาะสม ความสำเร็จแบบเป็นรูปธรรมแค่เอื้อม

ซีซั่น 2020-21 คือซีซั่นที่สองแบบเต็มตัวของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานดีขึ้นต่อเนื่องอยู่รองจ่าฝูงลีกตามหลังหัวตารางแค่ห้าแต้มแม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

ทั้งนี้ คาร์ริค ฐานะช่วยปั้นทีมนี้มาแต่แรกมองว่ามาถูกทาง ขอเพียงปรับจูนสมดุลตอนเปลี่ยนจากรับ-เป็น-รุก จากรุก-เป็น-รับ ก็น่าจะคาดหวังผลงานได้มากขึ้น

ผมคิดว่าทีมนี้กำลังพัฒนาตัวเอง เราพยายามเสริมรายละเอียดต่างๆเข้าไปแต่ทั้งนี้มันขึ้นกับเด็กๆด้วยว่ารับถ่ายทอดมาก-น้อยแค่ไหนการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


มันก็ขึ้นกับแต่ละบุคคล แต่เราเชื่ออย่างที่สุดว่านักเตะรับนำไปใช้ เมื่อบวกศักยภาพที่พวกเขามี ผสานแรงกระตุ้นอีกเด้ง ก็อย่างที่ โอเล่ พูดมาตลอดมันขึ้นผู้เล่นเองว่าจะปล่อยของออกมาได้ไหม” 

แน่นอนยังรวมไปถึงสมดุลเกม คุณไม่สามารถกองทั้งทีมในกรอบเขตโทษ จึงต้องหาความลงตัวให้เจอ เราต้องการเล่นเกมบุกให้มากที่สุด, เล่นฟุตบอลอันตื่นต่อ และรวดเร็ว ขอบคุณที่ปลุกปั้นกันไปทิศทางนั้น” 

ยูไนเต็ด กำลังจะลงสนาม เอฟเอ คัพ รอบห้า พบ เวสต์แฮม เอเชี่ยนแฮนดิแคปต่อหนึ่งลูก-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด