:::     :::

"ไทย-เดนมาร์ค"จับมือหนองบัวสานฝันสู่ไทยลีก

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงลีกพระรองได้เฮ "ไทย-เดนมาร์ค" ผลิตภัณฑ์นมวัวชื่อดัง จับมือผนึกกำลัง ร่วมลุ้นสร้างประวัติศาสตร์สู่ลีกสูงสุดของประเทศปีหน้า

“พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2 ล่าสุดได้รับข่าวดี เมื่อผลิตภัณฑ์นมชื่อดัง “ไทย-เดนมาร์ค” ได้เข้ามาร่วมเป็นสปอร์นเซอร์ โดยพร้อมให้การสนับสนุนทีมในการลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นี้
“มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าหลายสโมสรกำลังประสบปัญหาเรื่องการหาสปอร์นเซอร์สนับสนุนทีม จนส่งผลกระทบต่อการบริหารจัดการงบประมาน ซึ่งก็เข้าใจหัวอกทุกฝ่าย จึงอยากขอบพระคุณผู้บริหารไทย-เดนมาร์ค จากใจ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของนโยบายสโมสร โดยพร้อมที่จะจับมือร่วมสนับสนุนทีมเราในการสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นี้ เพื่อเดินหน้าสู่ความสำเร็จร่วมกัน ซึ่งพวกเราขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อขับเคลื่อนผลงาน สู่หน้าประวัติศาสตร์ใหม่ กับภารกิจเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในฤดูกาลหน้าค่ะ” 
สำหรับ “นมวัวแดง” หรือนมกล่องไทย-เดนมาร์ค เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ซึ่งแม้วันนี้จะมีนมยี่ห้ออื่นๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่นมไทย-เดนมาร์ค ยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแรง จากการปรับตัวหลายต่อหลายครั้งที่ทำให้แบรนด์นี้ผ่านพ้นความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยไปได้ 
โดยจุดเริ่มต้นของนมไทย-เดนมาร์ค เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเดนมาร์ค ก่อนจะต่อยอดอย่างสร้างสรรค์ และในช่วงประมาณปี พ.ศ. 2503 ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมด้วยองราชินี ทได้เสด็จประพาสไปยังประเทศเดนมาร์ค ก่อนเล็งเห็นวิถีชีวิตของผู้คน และกระบวนการผลิตนม จึงเกิดความสนใจและได้ศึกษาอย่างจริงจัง ทั้งในเรื่องการของผลิต การดูแลจัดการ โดยนำมาพัฒนาต่อยอด ด้วยสายพระเนตรอันยาวไกลทำให้โครงการผลิตนมวัวเกิดขึ้นครั้งแรกในรูปแบบของสหกรณ์ มีการจัดหาพันธุ์วัวนมคุณภาพดีเข้ามา ก่อนจะพัฒนาผลิตภัณฑ์จนกลายเป็นสินค้าที่อยู่คู่คนไทยเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน 
ทั้งนี้สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมจะลงทำศึกไทยลีก 2 นัดที่ 20 ด้วยการบุกไปเยือนนครปฐม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 10 ก.พ 63 ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 19.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด