:::     :::

บุรีรัมย์เช็กฟิต"ดิเกา"บู๊ท่าเรือ

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เช็กฟิต "ดิเกา" เยือนการท่าเรือ เอฟซี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 2 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.
“ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ขาดลอย 3-0 
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "การเจอกับท่าเรือถือเป็นเกมที่ยาก เราไม่สามารถเปรียบกับเกมบอลถ้วยได้ เราต้องพร้อมและมีสมาธิ ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือการฟื้นฟูร่างกาย”
“ตอนนี้เรากำลังมั่นใจ และจะพยายามเอาชนะให้ได้อีกครั้งในเกมนี้ สภาพความพร้อมในส่วนของ ดิเกา เราต้องรอเช็คอีกครั้ง เราพยายามฟื้นฟูร่างกายให้เขาพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง เช่นเดียวกับคนอื่น"
"ตอนนี้เราไม่ได้มองระยะห่างว่าเราตามหลังผู้นำไกลแค่ไหน เรามองนัดต่อนัด ชนะให้ได้มากที่สุด และมารอดูว่าผลจะเป็นอย่างไร ส่วนฟอร์มของนักเตะใหม่หลายคนต่างทำได้ดี ผมมั่นใจในทุกคน เราต้องมีการโรเตชั่นเพื่อให้ทุกคนพร้อมเสมอ และเราต้องพยายามช่วยเหลือกัน” 
“มารอดูกัน การกลับมาเจอกับท่าเรือ เราอาจจะหมุนเวียนนักเตะจากเกมล่าสุด เพราะเราไม่สามารถใช้ชุดเดิมติดต่อกันได้ เราต้องการให้ทุกคนฟิตสมบูรณ์ และเราเชื่อว่านักเตะทุกคนต่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด