:::     :::

บีจีมอบเสื้อ100ประตูให้"ชาตรี"

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.บีจี ปทุมฯ มอบเสื้อ 100 ประตูให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล

คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก มอบเสื้อที่ระลึกให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล นักเตะวัย 37 ปี หลังทำประตูที่ 100 ให้กับต้นสังกัด ในเกมที่บุกชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 นอกจากนี้เจ้าตัวยังรับใช้ทัพ "เดอะ แรบบิท" มากว่า 14 ปี
โดย ชาตรี ฉิมทะเล ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจครับที่ตัวเองทำครบ 100 ประตูกับ บีจี ปทุมฯ ซึ่งผมรอมานานหลังทำประตูที่ 99 ได้ตั้งแต่เล่นในไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนมาฤดูกาลนี้ประตูที่ผมรอคอยก็มาถึงสักที ที่ผ่านมาผมยอมรับว่ารู้สึกกดดันกับการรอคอยประตูนี้ เพราะทีมมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นเกมรุกที่ดีหลายคน อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาผมยังถูกขยับไปเล่นเกมรับ ทำให้โอกาสในการทำประตูค่อนข้างน้อย ดังนั้นประตูนี้ผมจึงรู้สึกภูมิใจมากๆ ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผมอยู่กับสโมสรฯแห่งนี้ มันเต็มไปด้วยความผูกพันที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผม และไม่เคยคิดจะย้ายไปไหน ผมอยากตอบแทนสโมสรแห่งนี้ให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และผมหวังว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ บีจี ปทุมฯ ไปให้นานที่สุด ส่วนประตูต่อไปจะมีหรือไม่นั้นก็อยู่ที่จังหวะเวลาและโอกาส ก็อยากจะขอบคุณทุกคนในสโมสรฯ ท่านประธานคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่ให้โอกาสผมมาตลอด ทีมงานบริหาร สตาฟฟ์โค้ช เพื่อนๆนักเตะทุกคน ที่สำคัญคือแฟนบอลบีจีพียู ที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมและทีมมาโดยตลอดผมสัญญาว่าจะทุ่มเทเพื่อสโมสรฯแห่งนี้ให้ไปสู่ความสำเร็จที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ"
สำหรับ "หนุ่ม" ชาตรี ฉิมทะเล นักเตะวัย 37 ปี รับใช้สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังใช้ชื่อสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ในปี 2550 ซึ่งในขณะนั้นยังเล่นอยู่ในระดับถ้วยพระราชทาน ง ก่อนที่ในปี 2552 สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้สิทธิ์จากสโมสรฟุตบอลธนาคารกรุงไทย ทำให้เจ้าตัวได้เล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทย และรับใช้สโมสรแห่งนี้มาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 14 ปี และทำไปแล้ว 100 ประตูรวมทุกรายการให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด