:::     :::

เบียร์โฮฟเผยประหลาดใจที่ถูกรุมเมนิกเก้ด่ากราด

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ด่า โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ แบบไม่ไว้หน้าจนฝ่ายหลังรู้สึกประหลาดใจทั้งที่พูดคุยกันดีก่อนหน้านั้น

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ฐานะผู้อำนวยการทีมชาติเยอรมันยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ถูก คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ด่ากราดเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเป็นพวกสร้างภาพทั้งที่เคยคุยกันดีก่อนหน้านั้น ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รุมเมนิกเก้ ของขึ้นหลังได้ยินการให้สัมภาษณ์ของ เบียร์โฮฟ ที่ระบุว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของเยอรมันสามารถก้าวขึ้นมาเป็นบอสคนต่อไปของทีมอินทรีเหล็ก ก่อนซีอีโอทีมเสือใต้จะด่ากราดว่า เบียร์โฮฟ เป็นพวกสร้างภาพว่าเป็นคนสมัยใหม่ที่พร้อมช่วยฟื้นฟู เดเอฟเบ และยังเป็นการทรยศหักหลัง โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันคนปัจจุบันด้วย 

'ผมรู้สึกประหลาดใจเช่นกันเพราะการพูดคุยกันครั้งล่าสุดกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ นั้นดีมากและเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน' เบียร์โฮฟ กล่าว

ผู้อำนวยการทีมชาติเยอรมันยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาเป็นเพียงผู้ดูแลทีมชาติเยอรมันตั้งแต่ปี 2018 ฐานะผู้อำนวยการและบรรดาผู้มีอำนาจทั้งหลายของวงการลูกหนังเมืองเบียร์จำเป็นต้องร่วมมือกันมากขึ้นด้วย 'เราต้องจัดการปัญหาร่วมกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด