:::     :::

เชอร์แมนขอเล่นอีก2ปีก่อนรีไทร์

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกประสบการณ์ของเล่นต่ออีก 2 ซีซั่นก่อนประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดเผยกับ สตีเฟ่น เอ.สมิธ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนเล่นเอ็นเอฟแอลอีก 2 ฤดูกาลก่อนจะประกาศอำลาวงการหลังจากนั้น 

'ผมต้องการเล่นอีกแค่ 2 (ซีซั่น) เท่านั้น' เชอร์แมน กล่าว 'ผมต้องการอยู่ในทีมที่มีการแข่งขัน ผมคิดว่าผมยังมีอะไรให้กับเกมนี้อีกมาก ผมคิดว่าผมยังมีอะไรอีกมาที่ผมต้องการทำให้สำเร็จและผมคิดว่าผมสามารถออกไปที่นั่นและช่วยเกมป้องกันมารวมกันอย่างที่ควรจะเป็นและเข้าถึงศักยภาพของพวกเขา ไปให้ถึงระดับสูงของเกมป้องกันที่ผมเคยเล่นไปถึง'


เชอร์แมน เล่นเพียง 5 เกมในซีซั่น 2020 ก่อนบาดเจ็บ แต่เขายังสามารถเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กระดับแนวหน้าของวงการถ้าหากสุขภาพสมบูรณ์และเมื่อตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในช่วงเดือนมีนาคมนี้ คาดว่าตัวคุมปีกวัย 33 ปีจะย้ายออกจาก ซาน ฟรานซิสโก และเตรียมรีไทร์หลังลงเล่นอีก 2 ฤดูกาล

'หลังจากผ่านไป 2 ปี ผมคิดว่าผมจะปิดตัวลง เพราะผมแน่ใจว่าผมจะยังคงรับสายอยู่ ผมแน่ใจว่าผู้คนยังต้องการดูว่าผมสนใจหรือไม่ ผมคิดว่าอีก 2 ปีและผมจะพอใจกับที่ที่ผมอยู่' เชอร์แมน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด