:::     :::

ลอสแอนเจลีสรับหน้าเสื่อจัด'ซูเปอร์โบวล์'2022

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซไฟ สเตเดี้ยม ใน ลอส แอนเจลีส จะเป็นสังเวียนจัดการแข่งขันศึก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022

นคร ลอส แอนเจลีส เตรียมต้อนรับศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' สู่ภูมิภาคเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ หลัง 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 จะจัดขึ้นบนสังเวียน 'โซไฟ สเตเดี้ยม' และ ฮอลลีวู้ด พาร์ค ในอิงเกิลวู้ดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลอส แอนเจลีส เคยเป็นเจ้าภาพจัดศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกเมื่อปี 1967 ที่ ลอส แอนเจลีส เมโมเรียล โคลีเซียม และครั้งสุดท้ายที่เกมในเล่น ลอส แอนเจลีส เกิดขึ้นเมื่อปี 1993 ที่ โรส โบวล์ ในพาซาเดน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย 

คณะกรรมการเจ้าภาพจัดศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ ลอส แอนเจลีส นำโดยประธาน เคซี่ย์ วาสเซอร์แมน ได้เปิดตัวโลโก้คณะกรรมการฯอย่างเป็นทางการและเปิดตัววีดีโอที่มีไอคอนของ ลอส แอนเจลีส 'สนู้ป ด็อกก์' พร้อมกับเทรดมาร์ค 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 


'วันนี้ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นมากกว่าที่เคยมีมาเพื่อความหวังและความอุตสาหะ' วาสเซอร์แมน กล่าว 'เราภูมิใจและตื่นเต้นที่ครั้งหนึ่ง ลอส แอนเจลีส จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่สุดของประเทศ อย่างไรก็ตามนี่คือคำมั่นสัญญาในการฟื้นตัวและโอกาสที่ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 นำมาสู่ผู้คนและอุตสาหกรรมในเมืองของเราที่ครองตำแหน่งสูงสุด'

'นับตั้งแต่ที่ ลอส แอนเจลีส เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกในปี 1967, ซูเปอร์ โบวล์ ได้กลายเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ลีกจะจินตนาการได้' โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลกล่าวเสริม 'การกลับมาของ ซูเปอร์ โบวล์ ในภูมิภาคนี้ ส่วนใหญ่ต้องขอบคุณความมุ่งมั่นของ สแตน โครเอนเก้ ในการส่งมอบโครงการเปลี่ยนเกมนี้ที่ ฮอลลีวู้ด พาร์ค เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ ลอส แอนเจลีส สปอร์ต แอนด์ เอนเทอร์เทนเมนต์ คอมมิสชั่น, โซไฟ สเตเดี้ยม, ลอส แอนเจลีส แรมส์ และ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส จะนำการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศมาที่ ลอส แอนเจลีส และ อิงเกิลวู้ด สำหรับ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56'


ส่วน อีริก การ์เซ็ตติ นายกเทศมนตรีนคร ลอส แอนเจลีส กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ลอส แอนเจลีส เป็นเมืองหลวงระดับโลกสำหรับความสำเร็จด้านกีฬา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เข้าใจถึงพลังของกีฬาในการรวมตัวกันและสร้างแรงบันดาลใจ, ความกลัวและความประหลาดใจ สนับสนุนการสร้างงานและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจและยกระดับจิตวิญญาณของชุมชนทั้งหมด'

'การเป็นเจ้าภาพศึก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 จะช่วยให้ธุรกิจในท้องถิ่นสามารถทำคะแนนเพื่อชัยชนะสำคัญให้ทีมงานของเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเมืองที่มีต่อความเสมอภาคและการรวมเข้าด้วยกันและเริ่มต้นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านบวกอีกครั้งสำหรับ แอนเจเลนอส และแฟนๆทุกที่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด