:::     :::

วิลสันเผยต้องการมีส่วนร่วมคัดเลือกบุคลากรเข้าทีม

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการคัดเลือกบุคลากรของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เหมือนกับ ทอม เบรดี้ มีบทบาทดังกล่าวกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยผ่านรายการ แดน แพทริค โชว์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาเชื่อว่าผู้เล่นบางคนควรมีส่วนร่วมในการคัดสรรบุคลากรเข้าสู่องค์กรเพราะพวกเขามีความรู้สึกใครรักเกมละรู้จักผู้เล่นที่ดีเป็นอย่างไร 

'ผมต้องการมีส่วนร่วม' วิลสัน กล่าว 'ท้ายที่สุดมันจะเป็นมรดกของคุณ เป็นมรดกของทีมคุณ มันช่วยให้มีส่วนร่วมมากขึ้น บทสนทนานั้นควรจะเกิดบ่อยขึ้น'

วิลสัน ใช้สถานการณ์ของ ทอม เบรดี้ ใน แทมป้า เบย์ และวิธีการที่ บัคคาเนียร์ส เพิ่มผู้เล่นที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีไว้วางใจโดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ เป็นตัวอย่าง 

เมื่อถูกถามว่าเขามีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้านบุคลากรของ ซีฮอร์คส์ หรือไม่ วิลสัน ตอบทัน 'ไม่มากนัก'


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วิลสัน กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในกระบวนการตัดสินใจขององค์กรในการคัดเลือกบุคลากร ก่อนที่ ซีฮอร์คส์ จะตั้ง เชน วอลดรอน เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ที่ วิลสัน ตั้งข้อสังเกตุว่ามันสำคัญที่เขามีส่วนร่วมกับกระบวนการนี้ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีสองแฟรนไชส์ติดต่อกับ ซีฮอร์คส์ เพื่อทาบทาม วิลสัน แต่ไม่มีโอกาสที่ ซีแอตเทิ่ล จะปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากทีม เช่นเดียวกับ วิลสัน ที่ต้องการอยู่ต่อไปเช่นเดียวกัน

'ผมไม่แน่ใจว่าผมจะว่างหรือไม่ นั่นเป็นคำถามของ ซีฮอร์คส์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเล่นที่ ซีแอตเทิ่ล ตลอดไป' วิลสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})