:::     :::

เบิร์นลี่ย์ร่วงเอฟเอโดนบอร์นมัธน็อก2-0

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ จอดป้ายเอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้แค่รอบ 5 เท่านั้น เมื่อแพ้คาบ้านให้กับ บอร์นมัธ 0-2 ทำให้ทีมจากแชมเปี้ยนชิพทะยานเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5

เบิร์นลี่ย์ (พรีเมียร์ลีก) 0

บอร์นมัธ (แชมเปี้ยนชิพ) 2

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 บอร์นมัธ มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เควิน ลอง สกัดบอลไม่พ้นอันตราย ทำให้ จูเนียร์ สตานิสลาส ได้สับไกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    เกมในช่วง 15 นาทีแรก เดอะ เชอร์รี่ส์ ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ จูเนียร์ สตานิสลาส แทงทะลุช่องให้ แซม เซอร์ริดจ์ ตบเข้ากลางประตูและเป็น ฟิลิป บิลลิ่ง ที่มีโอกาสได้ซัด แต่บอลเฉียดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

    กระทั่งในนาทีที่ 21 บอร์นมัธ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จูเนียร์ สตานิสลาส จ่ายบอลมาให้ เดวิด บรู๊คส์ ก่อนที่ บรู๊คส์ จะไหลต่อให้ แจ็ค สเตซี่ย์ ปาดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปที่กลางประตูให้ แซม เซอร์ริดจ์ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    กระทั่งหมดครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ยังคงมีสกอร์ตามหลัง บอร์นมัธ 0-1

    ครึ่งหลัง เดอะ คลาเร็ตส์ ได้ลุ้นประตูตีเสมอในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ ดไวท์ แม็คนีล ซัดไกลด้วยซ้ายกว่า 25 หลา แต่ยังดีที่ เบโกวิช ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้อีกครั้ง

    อีก 2 นาทีถัดมา เบิร์นลี่ย์ พลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ จิมมี่ ดันน์ เปิดบอลเข้ามาให้ มาเตจ์ วีดร้า แต่ วีดร้า ยิงไม่ดีทำให้บอลเลยมาถึง เจย์ โรดริเกซ ได้ซัดโล่ง ๆ แต่โด่งข้ามคานอย่างเหลือเชื่อ

    ในนาทีที่ 87 บอร์นมัธ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ จิมมี่ ดันน์ ไปทำฟาวล์ใส่ แซม เซอร์ริดจ์ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ จูเนียร์ สตานิสลาส รับหน้าที่เพชรฆาตสังหารจุดโทษเข้าประตูไปช่วยให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บอร์นมัธ บุกมาเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ทำให้ เดอะ เชอร์รี่ส์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เควิน ลอง, จิมมี่ ดันน์, แอนโธนี่ ดริสคอย-แกนน่อน, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, จอช เบนสัน, เดล สตีเฟ่นส์, ดไวท์ แม็คนีล, เจย์ โรดริเกซ, มาเตจ์ วีดร้า

    บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, แจ็ค สเตซี่ย์, คาเมร่อน คาร์เทอร์-วิคเกอร์ส, สตีฟ คุ้ก, ดีเอโก้ รีโก้, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, ฟิลิป บิลลิ่ง, เบน เพียร์สัน, เดวิด บรู๊คส์, แซม เซอร์ริดจ์, จูเนียร์ สตานิสลาส

    ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด