:::     :::

ราชันเอาตัวรอดอัดเคตาเฟ่2-0ตามหมี5แต้ม

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ที่สภาพทีมพิการฮึดเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จหลังเปิดรังชนะ เคตาเฟ่ 2-0 จากประตูของ คาริม เบนเซม่า และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ทำให้ไล่จี้ แอต.มาดริด เหลือ 5 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่า 2 นัด

ฟุตบอลา ลีกา สเปน 

เรอัล มาดริด 2 - เคตาเฟ่ 0

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

เรอัล มาดริด มีปัญหาบาดเจ็บและแบนเพียบต้องส่งดาวรุ่งอย่าง มาร์วิน ปาร์ค ลงตัวจริง โดยที่หน้าเป้าฝากความหวังไว้กับ คาริม เบนเซม่า 

ราชันชุดขาวเกือบนำเร็วจากจังหวะเล่นฟรีคิกในนาทีที่ 5 ที่จบด้วยการยิงจ่อๆ ของ กาเซมีโร่ ทว่าซัดโด่งข้ามคาน 

นาทีที่ 14 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ มาร์โก อาเซนซีโอ เปิดบอลให้ เบนเซม่า ได้โขก แต่บอลชนคานอย่างจัง 

เรอัล มาดริด หาจังหวะเจาะเข้าไปยิงเน้นๆ ในเขตโทษลำบาก นาที 26 ต้องลุ้นยิงไกลอีกทีจาก มาร์เซโล่ แต่ก็ไม่เข้าเป้า 

ครั้งแรกที่ มาดริด ยิงบอลเข้ากรอบต้องรอจนถึงนาที 37 มาร์เซโล่ ได้จังหวะผ่านบอลให้ ลูก้า โมดริช ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาบิด โซเรีย ทำให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์แน่นิ่งที่ 0-0 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที เรอัล มาดริด หาโอกาสได้จาก มาร์โก อาเซนซีโอ เปิดบอลให้ เบนเซม่า ตามไปซัดด้วยขวามุมแคบ แต่ว่าติดเซฟของ ดาบิด โซเรีย

นาที 60 ความพยายามของ เรอัล มาดริด มาสำเร็จจนได้เมื่อ วินิซิอุส เปิดบอลจากขวาให้ คาริม เบนเซม่า โขกระยะ 10 หลาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

อีก 6 นาทีถัดมา เรอัล มาดริด ขยับนำ 2-0 จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ เปิดบอลจากซ้ายให้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ สอดมาล้มตัวชาร์จบอลในกรอบ 6 หลาเข้าเสาไกลไป เป็นประตูแรกในสีเสื้อมาดริดของ เมนดี้

ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด ปิดเกมรักษาสกอร์เอาไว้ได้ทำให้ชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ทำคะแนนเพิ่มเป็น 46 คะแนน ไล่ตาม แอต.มาดริด เหลือ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่ - มาร์วิน ปาร์ค, มาร์โก อาเซนซีโอ, วินิซิอุส จูเนียร์ - คาริม เบนเซม่า

เคตาเฟ่ : ดาบิด โซเรีย - ดาเมียน ซูอาเรซ, เอริก กาบาโก้, โซฟียาน ชาคลา, มาธีอัส โอลีเวร่า - เมาโร อารามบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช - ฟรานซิสโก้ ปอร์ตินโญ่, มาร์ก กูกูเรย่า - ฮวน เอร์นานเดซ, อังเคล โรดริเกซ 

ผู้ตัดสิน : ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด