:::     :::

ตราหมีต้องย้ายสังเวียนรับมือสิงห์ไปโปแลนด์หรือโรมาเนีย

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐบาลสเปนขยายเวลาห้ามคนจากสหราชอาณาจักรเดินทางเข้าประเทศจนถึงวันที่ 2 มีนาคมนี้ นั่นหมายความว่าสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ของ แอตเลติโก มาดริด หมดโอกาสต้อนรับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

เกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ไม่สามารถแข่งขันกันที่ 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' แน่นอนแล้วหลังไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลสเปนตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รัฐบาลสั่งห้ามการเดินทางของผู้ที่มาจากสหราชอาณาจักร, แอฟริกาใต้ และ บราซิล ซึ่งมีการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' สายพันธุ์ใหม่ โดยไม่มีข้อยกเว้นสำหรับนักกีฬา ตามรายงานระบุว่า กาโรลีน่า ดาเรียส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของสเปนยืนยันว่ามาตรการเดิมที่เคยกำหนดไว้จนถึง 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 16 กุมภาพันธ์จะถูกขยายออกไปจนถึงเวลาเดียวกันในวันที่ 2 มีนาคม นั่นหมายความว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องหาสนามเหย้าแห่งใหม่สำหรับเกมรับมือ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

จากรายงานของ อาส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุว่า แอตเลติโก มาดริด เล็งสังเวียนในกรุงวอร์ซอ เมืองหลวงของประเทศโปแลนด์ ส่วนมาร์ก้านำเสนอว่าทีมตราหมีเล็งกรุงบูคาเรสต์ของประเทศโรมาเนียเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับเกมรับมือทีมสิงห์น้ำเงิน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด