:::     :::

มอนชี่เชื่อเซบีย่ามีดีพอโค่นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า จะเปิดสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' รับมือ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรกของศึก โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ ซึ่ง มอนชี่ เชื่อว่าทีมเซบียาโน่มีโอกาสล้มทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดของฤดูกาลและเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก แต่เขายังเชื่อว่าทัพเซบียาโน่สามารถโค่นบาร์ซ่าด้วยสไตล์และปรัชญาของทีมในการเผชิญหน้ากันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'บาร์เซโลน่า ไม่สามารถถูกดึงเข้าสู่การเผชิญหน้าใดๆเพราะพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่มีความซับซ้อนมากและอาจเป็นช่วงเวลาดีที่สุดในฤดูกาลของพวกเขาตอนนี้' 

'หลังจากออกสตาร์ทแบบลังเล พวกเขาได้เร่งความเร็วและกำลังเพิ่มจำนวนใน ลา ลีกา ซึ่งพวกเขาคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกัน พวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากใน 1 หรือ 2 เกม และผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นคู่ปรับที่เรียกร้องอะไรจากเรามากมายและเราจะต้องเอาชนะด้วยการตอบโต้ของเรา, สไตล์ของเราและปรัชญาของเรา'

เซบีย่า อยู่ในซีซั่นที่สองภายใต้การคุมทีมของ จูเลน โลเปเตกี ที่นำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา ทีมเซบียาโน่ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้โดยมีคิวดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมัน และผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของศึก โกปา เดล เรย์ เผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด