:::     :::

บอร์ดาลาสรับลูกทีมได้รับผลกระทบจากเกมกับเซบีย่า

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส ยอมรับว่าลูกทีมได้รับผลกระทบมาจากเกมพ่าย เซบีย่า 0-3 เมื่อวันเสาร์โดยเฉพาะกรณีการถูกไล่ออกจากสนามของ ดาโกนาม เฌอเน่

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ของ เซบีย่า เปิดเผยหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าลูกทีมของเขาได้รับผลกระทบมาจากเกมพ่าย เซบีย่า 0-3 เมื่อวันเสาร์ โดยเฉพาะ ดาโกนาม เฌอเน่ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเปรียบเสมือนเขาเป็นอาชญากร ตามรายงานจากมาร์ก้า

บอร์ดาลาส นั่งชมเกมบนอัฒจันทร์หลังถูกไล่ออกจากสนามพร้อม จูเลน โลเปเตกี เมื่อวันเสาร์ สืบเนื่องจากเทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ระเบิดอารมณ์หลัง ลูกัส โอกัมโปส ถูก ดาโกนาม เสียบหนักจนบาดเจ็บและถูกหามลงเปลออกจากสนามจน โลเปเตกี ต่อปากต่อคำกับ บอร์ดาลาส จนถูกไล่ออกทั้งคู่ 


'มันส่งผลกระทบต่อเรามาก' บอร์ดาลาส กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เซบีย่า 'พวกเด็กๆกลัวจะทำร้ายคู่แข่ง เฌอเน่ ถูกเรียกตัวและเราไม่รู้ว่าบทลงโทษคืออะไรจนถึงตอนเที่ยง พวกเขายังฆ่าเขาบนโซเชียลมีเดีย มันราวกับว่าเขาเป็นอาชญากร' 

'เราคาดหวังการสนับสนุนเพิ่มเติมจากผู้คนจำนวนมากขึ้นและสโมสรของเราเพื่อปกป้องเด็กและทีม เรามีทัศนคติที่ไร้ที่ติมาหลายปีแล้ว แต่หลังจาก 4 ปีที่ประสบความสำเร็จ มันก็ถึงเวลาสำหรับปีแบบนี้ เรามีความยากลำบากและตระหนักถึงสิ่งที่เราเป็น สิ่งนี้เกิดขึ้นกับสโมสรใหญ่ทั้งหมด ฤดูกาลที่ดีน้อยตามหลังฤดูกาลที่ดี แต่ฤดูกาลยังคงอยู่และเราพยายามปรับปรุง' เทรนเนอร์ทีมอาซูลอนกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด