:::     :::

สมุทรสาครเปลี่ยนรังเหย้าชั่วคราว3นัด

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ขอย้ายสนามเหย้าไปแข่งขันที่ ราชคราม สปอร์ต คลับ เป็นการชั่วคราว 3 นัด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ภายในจังหวัด โดยทีมได้ย้ายไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร นับตั้งแต่มีการระบาดระลอกใหม่ และมีการตรวจหาเชื้อก่อนทำการแข่งขัน ตามคู่มือการจัดแข่งขันแบบปิด ของกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเป็นที่เรียบร้อย

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดย ศบค. กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยสนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร ได้ถูกจัดตั้งเป็น ศูนย์ห่วงใยคนสาคร ทำให้ไม่สามารถใช้สถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพได้ สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี จึงขอใช้สนามกีฬาราชคราม สปอร์ต คลับ บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการชั่วคราว
โดย บริษัท ไทยลีก จำกัด อนุญาตให้สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ทำการแข่งขัน ณ สนามดังกล่าว  เบื้องต้น 3 นัดดังต่อไปนี้
1. วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบกับ สโมสรแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด แข่งขันเวลา 17.00 น.
2. วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบกับ สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี แข่งขันเวลา 17.00 น.
3. วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบกับ สโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด แข่งขันเวลา 17.00 น.
ทั้งนี้ หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นปกติ และสนามสามารถจัดการแข่งขันได้ ทางสโมสรจะกลับไปใช้สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาครต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด