:::     :::

ชิลเวลล์ย้อนวันวานก่อนบุกรังบาร์นส์ลี่ย์

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เชลซี โหมโรงก่อนการเล่นเอฟเอ คัพ รอบห้า เยือน บาร์นส์ลี่ย์ (11 ก.พ.) ว่าน่าตื่นเต้นเพราะครั้งหนึ่งเคยถูก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมในภูมิภาคยอร์กเชียร์ยืมใช้งานมาก่อนเช่นกัน

ชิลเวลล์ เมื่อครั้งเป็นเลือดใหม่ เลสเตอร์ ฤดูกาล 2015-16 มีโอกาสถูกเดอะ เทอร์เรียร์สยืมไปขัดเกลาฝีเท้า 6 สัปดาห์ระหว่างช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงต้นเดือนมกราคม โดยเจ้าตัวได้ลงสนาม 8 นัดก่อนที่สังกัดแม่จะเรียกตัวกลับไปเป็นสำรองให้ คริสเตียน ฟุคส์

ตอนนั้นเพิ่งอายุ 18 ความรู้สึกตอนนั้นหวั่นไม่น้อย ผมได้เข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกการเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการ 


เพราะว่าที่ เลสเตอร์ ผมยังอยู่ในห้องแต่งตัวของทีม ยู-23 จำได้ว่าไปถึงสนามซ้อมในวันแรกผจก.ทีม เดวิด ว้ากเนอร์ เรียกเข้าไปหาที่ห้องทำงาน

แกเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมาก ผมชอบการทำงานร่วมกับเขา เราคุยกันอยู่ครึ่งชั่วโมงเกี่ยวกับแนวทางการเล่นที่ต้องการให้พวกเราเล่น เล่าว่าแท็คติกจะเหมาะกับผมอย่างไร สิ่งนั้นช่วยเบาใจ  ลำดับต่อไปก็เดินเข้าห้องแต่งตัวและเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในล็อคเกอร์รูมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ซึ่งทุกอย่างมันเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ถือเป็นก้าวที่สำคัญมากในอาชีพของผม จากการไต่ระดับขึ้นมาจากฟุตบอล ยู-23 จุดนั้นทุกอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาในฐานะนักเตะ การเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวของนักเตะชุดใหญ่ซึ่งคิดกันแต่เรื่องการเอาชนะ"


     "  คุณได้เห็นเลยว่ามันไม่ใช่การเล่นเพื่อความสนุกอีกแล้ว สุดท้ายมันคือการดำรงชีวิตของผู้คน พอได้เห็นในด้านนั้นมันเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการเติบโตเส้นทางค้าแข้ง” 

ชิลเวลล์ เพิ่งเล่นเกมลีกที่เอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ดังนั้นเกมเอฟเอ คัพ อาจเป็นโอกาส มาร์กอส อลอนโซ่ สตาร์ต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด