:::     :::

เปิดเงื่อนไขเรือเหมานิวเนย์มาร์-เงาป็อกบา15ล้านยูโร

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ในนาม ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี)บรรลุข้อตกลงคว้าสองผู้เล่นหนุ่มมากศักยภาพของ ฟลูมิเนนเซ่ แห่งบราซิเลียโร่ลีก บราซิล โดยรายหนึ่งเล่นตำแหน่งตัวรุกเจ้าของฉายา - เนย์มาร์คนใหม่- อีกแข้งเป็นมิดฟิลด์ผู้มี ปอล ป็อกบา เป็นต้นแบบตามรอยเท้า

รายงานจากโกลโบ เอสปอร์เต้ว่า 2 นักเตะดังกล่าวคือ เกย์กี้ และ เมตินโญ่ อายุ 17 ปีทั้งคู่ โดยต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอเหมาซื้อที่ราคา 15 ล้านยูโร โดยสามารถเพิ่มขึ้นไปได้สูงสุดถึง 30 ล้านยูโร (รวมโบนัส) ขึ้นกับผลงานลงสนาม, ความสำเร็จของทั้งคู่ 

เกย์กี้ เล่นตัวริมเส้นหรือกลางรุก มีเครดิตติดทีมชาติบราซิล ยู-16 แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ ฟลูมิเนนเซ่ โดยราคาที่ซีเอฟจีจ่ายไปคือ 10 ล้านยูโร (รวมโบนัส


ด้าน เมตินโญ่ กองกลางพันธุ์แกร่งเดิมทีลืมตาดูโลก ประเทศคองโก ก่อนอพยพครอบครัวสู่บราซิล ถูกเรียกมาซ้อมกับทีมเยาวชนบราซิลแล้วเช่นกัน เคยให้สัมภาษณ์ว่าประทับใจแนวทางการเล่นของ ป็อกบา แข้งแชมป์โลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสนนราคา 5 ล้านยูโร (รวมโบนัส

โดยทั้งสองคนคงเล่นที่ ฟลูมิเนนเซ่ ไปจนกว่าเข้าปี 2022 ซึ่งจะมีอายุครบ 18 ปีแล้ว ไม่ผิดกฎการโยกย้ายของ ฟีฟ่า ส่วนกรณีมีการขายครั้งต่อไปในอนาตทาง ฟลูมิเนนเซ่ จะได้เปอร์เซนต์ส่วนแบ่งด้วย 

ปลายทางของ เกย์กี้ ในอีกหนึ่งปีข้างหน้ามุ่งสู่สังกัดแม่ แมนฯ ซิตี้ ทันที ด้าน เมตินโญ่ ถูกส่งไปลับฝีเท้าที่ ทรัวส์ ในฝรั่งเศสเสียก่อน 

เคยมีรายงานก่อนนี้ว่า เกย์กี้ ถูจะเข้ามายุโรปเพื่อชุบตัวกับ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ซึ่งเป็นบันไดแก่เหล่าบราซิเลี่ยนหนุ่มมากหน้า ทว่าสุดท้ายลงเอยซีเอฟจี

ปี 2020 ที่ผ่านมาซีเอฟจีดูดผู้เล่นหนุ่มจากละตินมาแล้วสองคนแต่ก็ปล่อยออกไปต่างแดนหมดไม่ได้อยู่เรือใบสีฟ้าได้แก่ฟูลแบ็ก ยาน คูโต้ เวลานี้อยู่ คีโรน่า ในเซกุนด้า ดิบิซิโอน สเปน ส่วนตัวรุก ไคลเวิร์ต อากีลาร์ คงเล่นที่ อลิอันซ่า ลิม่า ในเปรู จนกว่าอายุครบ 18 ปี ..นี้จึงเข้ายุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด