:::     :::

"โค้ชเจ"พอใจราชประชาเปิดหัวสวย

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเจ" พอใจลูกทีมตอบสนองดี หลังพลิกกลับมาถล่ม บางกอก ประเดิมรอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ

"โค้ชเจ" จักรกริช บุญคำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี พอใจผลงานลูกทีมหลังพลิกกลับมาชนะ บางกอก เอฟซี 6-3 ในศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดแรก พร้อมรับยังมีจุดที่ต้องแก้ไข มั่นใจเกมบุกเยือน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด สนุกแน่นอน
โดย "โค้ชเจ" จักรกริช กล่าวถึงผลงานของลูกทีมนัดล่าสุดว่า "ก็โอเคครับ ลูกทีมตอบสนองได้ดีหลังจากที่เราเสียประตูไป ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ผมพอใจในเกมนี้ แม้ว่าเราจะเสียประตูก่อนแต่ลูกทีมก็ไม่ได้เสียรูปเกม พยายามเล่นตามแทคติกที่เราซ้อมกันมาก่อนจะมาได้ประตูต่อเนื่อง แต่ปัญหาที่เราเจอในเกมนี้ก็ต้องแก้ไขกันต่อไป ซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมนี้คือครึ่งหลังเราได้ประตูขึ้นนำเร็วทำให้เราเล่นได้ง่ายในช่วงเวลาที่เหลือ แน่นอนว่าชัยชนะในการลงสนามนัดแรกเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมในนัดต่อๆไป โดยเฉพาะเกมนัดที่สองที่เราจะบุกเยือน เมืองกาญจน์ฯ ที่เราเคยเจอกันมาสองนัดในรอบแบ่งโซน ทำให้พอจะเห็นข้อดีข้อเสียของกันและกัน เราเองก็ต้องแก้ไขจุดอ่อนของเรา และหาวิธีสร้างปัญหาในจุดอ่อนของเขา เราไปเยือนเกมนี้ไม่ได้หวังเพียงแค่หนึ่งแต้ม ทุกนัดที่เราลงสนามเราต้องการชัยชนะ แต่ก็ต้องดูตามสถานการณ์ของแต่ละเกม ซึ่งผมเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งนัดที่สนุกอย่างแน่นอน"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี จะลงสนามในศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 2 พบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.กาญจนบุรี (กลีบบัว)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})