:::     :::

อินเตอร์ปกป้องคอนเต้เหตุชูนิ้วกลางเพราะถูกหยามก่อน

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตบะแตกถึงขั้นชูนิ้วกลางให้นักเตะและผู้บริหารของ ยูเวนตุส เนื่องจากถูกเหยียดหยามก่อนระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปกป้อง อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยการยืนยันว่าเทรนเนอร์ของพวกเขาถูกนักเตะและผู้บริหารของ ยูเวนตุส ดูถูกดูแคลนก่อนที่เฮดโค้ชวัย 51 ปีจะชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้ หลังเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เสมอกัน 0-0 ก่อนทีมม้าลายจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2-1


ตามรายงานระบุว่า คอนเต้ ปะทะคารมกับ อันเดรีย อันเญลลี่ ระหว่างการเผชิญหน้ากันระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน และประธานทีมเบียงโคเนรี่พูดดูถูกเทรนเนอร์ทีมเนรัซซูร์รี่ในช่วงท้ายเกม หลังเทรนเนอร์แจกนิ้วกลางให้กับนักเตะและผู้บริหารทีมม้าลายในช่วงพักครึ่ง ซึ่งฝ่าย อินเตอร์ มิลาน อ้างว่าเหตุที่ คอนเต้ ทำท่าทางหยาบคายมาจากเขาถูกผู้เล่นและฝ่ายบริหารของทีมเบียงโคเนรี่ดูถูกดูแคลนทั้งก่อนเกมและระหว่างครึ่งแรก

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ยังรายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้บริหารของ ยูเวนตุส ยังปะทะคารมแบบดุเดือดกับ กาบริเอเล่ 'เลเล่' โอเรียลี่ ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน ภายในอุโมงค์ช่วงพักครึ่งเวลาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด