:::     :::

เออร์วิ่งหวังเน็ตส์แปลงคำหยามผลงานบ้านๆเป็นพลังติดปีก

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าทีมของเขามีกองแช่งเพียบ ยิ่งเกมที่แพ้จะโดนด่าจมดินเหตุเพราะกวาดต้อนดารามารวมกันแต่ยังเล่นได้บ้านๆ ดังนั้นทุกคนต้องรวมใจฝ่าฟันอุปสรรคให้ได้

เน็ตส์ เพิ่งแพ้ต่อ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 111-122 แต้ม เกมป้องกันยังอ่อนหัดเช่นเดิม ยิ่งการไร้ เควิน ดูแรนท์ (สัมผัสเสี่ยงสูงโควิด-19) ส่งผลให้ตัวที่สามารถประกบหลากหลายตำแหน่งหายไป จึงโดน เจอรามี่ แกรนท์ ฟอร์เวิร์ด พิสตันส์ กดไป 32 แต้ม กับ เดอลลอน ไรท์ อีก 22 คะแนนตามลำดับ 

ผมไม่คิดว่าเราลงไปแข่งในทุกๆวันแบบไม่ทุ่มเททั้งชีวิต เราขาดความเสียสละเวลาที่จะทำงานให้เป็นระเบียบจนทุกสิ่งทุกอย่างดูพื้นๆไปเสียหมดการเปิดปากกับวายอีเอส เน็ตเวิร์ก


ก็ทราบว่าไม่มีใครที่นี่ชอบให้โดนจี้เรื่องภาพรวมผลงานดาษๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราเล่นได้บ้านๆจริง” 

ส่วนการต้องเจออุปสรรคสารพันในโลกความจริงช่วยทีมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อบินสูง เราคือทีมที่ลีกเอ็นบีเอ จัดโปรแกนมให้แทบไม่ได้พัก เราคือทีมซึ่งหนึ่งในผูเ้เล่นถูกลีกเชิญออกจากการแข่งขันกลางคันเพราะสัมผัสเสี่ยงสูงโควิด เราคือทีมที่ต้องรับมือผู้ตัดสิน

นอกจากนั้นเรายังต้องสู้กับสารพัดอัตราต่อ-รอง จึงไม่มีเหตุผลต้องฟื้นผอยอะไรอีก” 

เออร์วิ่ง, ดูแรนท์ และ เจมส์ ฮาร์เด้น มีโอกาสเล่นพร้อมกัน 165 นาทีที่ เน็ตส์ แต้มเฉลี่ย 119.3 คะแนน-ต่อ-100 การเครองบอล คือทีมบุกผลงานดีสุดฤดูกาลนี้ แต่เกมป้องกันแย่เสีย 115.1 คะแนน-ต่อ-100 การเครองบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด