:::     :::

ทูเคิ่ลยันซิเย็คยังต้องปรับตัวลูกหนังผู้ดี

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่า ฮาคิม ซิเย็ค ปีกทีมชาติโมร็อกโกยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ แต่จะได้เล่นในเกมพบ บาร์นส์ลี่ย์ ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันพฤหัสบดี

    ซิเย็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 33.3 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในช่วงต้นซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

    ดาวเตะวัย 27 ปี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะถูกปลดออกไป โดยยิง 2 ประตู และทำอีก 4 แอสซิสต์ จาก 17 เกม แต่ตอนนี้ก็มีปัญหาเรื่องความฟิต และก็ลงเล่นเพียงเกมเดียวนับตั้งแต่ที่ ทูเคิ่ล เข้ามารับงาน

    "หวังว่าวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) เราจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา" ทูเคิ่ล กล่าว

    "เขาซ้อมได้ดีในสัปดาห์นี้ และเราก็ไว้วางใจ ฮาคิม เหมือนกับทุกคน ไม่มีข้อสงสัยกับเรื่องนั้นอย่างแน่นอน"

    "เรามีการตัดสินใจบางอย่างกับนักเตะคนอื่นๆ มันไม่ใช่ว่าเราต่อต้านเขา แต่เพราะสำหรับคนอื่นๆ และเขาจะได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถในวันพรุ่งนี้ถึงคุณภาพแบบเดียวกับที่เขาทำให้เห็นในการซ้อม"

    "สำหรับผมมันชัดเจนว่าเขายังต้องปรับตัวกับฟุตบอลลีกนี้ เขามาจากลีกดัตช์ มาจาก อาแจ็กซ์ ที่มีทีมแข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็มีมาตรฐานในลีกที่ไม่ได้เข้มข้น และการแข่งขันแบบเดียวกันกับที่นี่ แต่เขากำลังปรับตัว"

    "เขามีคุณภาพในการตัดสินเกม และคุณภาพบางอย่างที่สามารถทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิด และในระดับที่เขาพิสูจน์ตัวเองกับ อาแจ็กซ์ แน่นอนเราอยากผลักดันให้เขาก้าวไปอีกระดับ ซึ่งนั่นคืองานของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด