:::     :::

เผยโค้ดลับแข้งไทยคนต่อไปจ่อย้ายเล่นเจลีก

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แหล่งข่าววงในยันชัดยังมีแข้งไทยอีกรายที่กำลังมีลุ้นไปโลดแล่นในเจลีก ของญี่ปุ่น ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เผยโค้ดลับ ตำแหน่งกองกลางซึ่งเป็นศิษย์เก่าของ รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี

จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นอกจาก ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ไปค้าแข้งให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นฤดูกาลที่ 2, ธีรศิลป์ แดงดา ที่ย้ายซบ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า และ ธีราทร บุญมาทัน ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงไปเล่นให้ วิสเซิ่ล โกเบ แล้ว ยังมีนักเตะดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่อีก 1 รายที่กำลังเจรจากับทีมในเจลีกอยู่เช่นกัน ซึ่งมีสื่อเจ้าหนึ่งรายงานอ้างอิงบทสัมภาษณ์ของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า สารัช อยู่เย็น, สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ทริสตอง โด ต่างได้รับความสนใจจากทีมในเจลีกทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมข่าว THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ซึ่งใกล้ชิดกับนักเตะปริศนาคนดังกล่าวรวมทั้งต้นสังกัด เปิดเผยว่าผู้เล่นที่กำลังมีลุ้นไปเจลีก นั้นเป็นกองกลางทีมชาติไทย ที่เป็นศิษย์เก่าของรร.อัสสัมชัญ ธนบุรี อย่างไรก็ตามการเจรจายังไม่บรรลุข้อตกลง เพราะต้องดูต้นสังกัดก่อนว่าจะตัดสินใจปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไปหรือไม่ 

จากโค้ดลับดังกล่าว เมื่อสืบหาข้อมูลก็พบว่า กองกลางทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เป็นศิษย์เก่าของ รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี นั้น มีโอกาสสูงที่จะเป็น "ตัง" สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม จากการที่ "กิเลนผยอง" ปล่อยผู้เล่นสำคัญทั้ง ชนาธิป, ธีรศิลป์, ธีราทร ให้ทีมในเจลีก ยืมตัว ลืมถึงเพิ่งขายขาด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งไปให้ โอเอช ลูเว่น ในลีกรองของเบลเยียม ทำให้อาจต้องใคร่ครวญอย่างหนักในการปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกไปมากกว่านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด