:::     :::

เฮอร์เบิร์ตเผยพร้อมขอคำแนะนำจากบรีส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมขอคำแนะนำจาก ดรูว์ บรีส์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อีกหลายคนเพื่อพัฒนาฝีมือตนเอง

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วางแผนติดต่อกับ ดรูว์ บรีส์ เพื่อขอคำแนะนำจากควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก่อนจะร่วมงานกับ โจ ลอมบาร์ดี้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญที่เข้ามาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของชาร์จเจอร์ส ตามรายงานจาก แอลเอ ไทม์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ดรูว์ เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ผมวางแผนจะติดต่อ' เฮอร์เบิร์ต เจ้าของรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดกล่าวกับ แอลเอ ไทม์ส 'เขาทำมันมาทั้งหมดแล้ว'

ลอมบาร์ดี้ ใช้เวลา 12 ฤดูกาลใน นิว ออร์ลีนส์ และทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กกับ บรีส์ ถึง 10 ซีซั่น ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจึงมีความเข้าใจที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับสิ่งที่ เฮอร์เบิร์ต คาดหวังจากโค้ชทีมบุกคนใหม่ที่เขาสามารถขอคำแนะนำจาก บรีส์ 


อย่างไรก็ตาม บรีส์ ยังไม่ได้ประกาศว่าเขาจะรีไทร์หลังจากเล่นเอ็นเอฟแอลมานาน 20 ฤดูกาลหรือไม่ แต่ เฮอร์เบิร์ต ไม่ได้มีควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่เขาต้องการเรียนรู้ประสบการณ์จากจอมทัพรุ่นพี่หลายคน 

'ผมจะพยายามไม่รบกวนเขามากเกินไป' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ผมมีคำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีการดูฟิล์ม, วิธีการเตรียมการป้อกัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถทำได้ดีขึ้นเสมอ'

'คนพวกนี้ประสบความสำเร็จมากมาย ถ้าผมไม่ถามพวกเขา นั่นก็อยู่ที่ผม มันเป็นโอกาสที่ผมจะได้เรียนรู้จากพวกเขา ผมจะติดต่อไปอย่างแน่นอน ผมได้คุยกับพวกเขา 2-3 คนแล้ว' 


ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังกล่าวถึงการร่วมงานกับ ลอมบาร์ดี้ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ในทีมบุกของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมนักบุญว่า 'ผมคิดว่าเราจะต้องใช้เวลาเล็กน้อย พวกเขากำลังจะนำบางอย่างที่สามารถใช้งานได้จริง ผมคิดว่ามันเป็นการ 'มิกซ์-แอนด์-แมตช์' แต่หลายสิ่งที่เราทำได้เมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่านั่นจะดำเนินการต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด