:::     :::

รูตส์ประกาศลาออกจากประธานทีมเท็กแซนส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ย์ รูตส์ ลาออกจากตำแหน่งประธานทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดทางให้ยกเครื่ององค์ครั้งใหญ่

เจมี่ย์ รูตส์ ประธานทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังการทำงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบทางธุรกิจขององค์กรมานานกว่า 20 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นพรที่น่าอัศจรรย์สำหรับผมและครอบครัวของผมและผมมี (ครอบครัวแม็คแนร์) ที่จะขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น' รูตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้พวกเขาในฐานะนี้ตราบเท่าที่ผมมี'

ด้าน คาล แม็คแนร์ ซีอีโอของ เท็กแซนส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'เราขอขอบคุณอย่างจริงใจที่ เจมี่ย์ มีส่วนร่วมในแฟรนไชส์ เท็กแซนส์ ตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งของเขาและหวังว่าจะได้เห็นเขาประสบความสำเร็จในการผจญภัยครั้งใหม่ของเขา ตอนนี้เราจะสร้างรากฐานนี้และก้าวไปข้างหน้าด้วยความกล้าและแน่วแน่ในการคว้าแชมป์, สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนๆของเราและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อ ฮิวสตัน'


เท็กแซนส์ กำลังอยู่ระหว่างยกเครื่ององค์กรที่เริ่มขึ้นเมื่อ แม็คแนร์ ปลดหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไป บิลล์ โอไบรอัน ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคม ก่อนมีการแต่งตั้ง นิค เคเซริโอ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ต่อด้วย เดวิด คัลลี่ย์ ฐานะเฮดโค้ชคนใหม่

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นหลังควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน กล่าวตอนสิ้นสุดฤดูกาลว่า เท็กแซนส์ ไม่มีรากฐานที่แท้จริงและต้องการเปลี่ยนแปลงทั้งวัฒนธรรม แม้ วัตสัน จะร้องขอเทรดในเวลาต่อมา แต่ ฮิวสตัน พยายามที่จัดการกับข้อกังวลเหล่านั้น


เมื่อ เคเซริโอ ถูกถามว่าจะปรับปรุงวัฒนธรรมองค์กรอย่างไร ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ ตอบว่า 'เรากำลังมองไปในอนาคต เรากำลังพยายามสร้าง ดังนั้นเราจะนำสิ่งที่เรามีอยู่มาเก็บไว้ เราจะใช้เวลากับสตาฟฟ์ พูดคุยกับพวกเขาและคิดว่าเราต้องการสร้างสิ่งนี้อย่างไร ในที่สุดผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อสิ่งนั้น แต่มีความเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น'

'แต่ความรับผิดชอบของเราคือการพยายามก้าวไปข้างหน้าเพราะในแต่ละปี ทุกคนจะเริ่มต้นใหม่จากแพลตฟอร์มเดียวกันใช่ไหม ดังนั้นเราจึงเริ่มต้นใหม่ได้ใช่ไหม เรากำลังเริ่มกระบวนการสร้างบัญชีรายชื่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปี 2021 และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด