:::     :::

เวนเกอร์หน้าหนา!ชี้ไม่มีไขก๊อกลา

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าวลือที่ว่าเตรียมลาออกจากตำแหน่ง หลังจบฤดูกาล 2017-18 ว่า ไม่เป็นความจริงเพราะตั้งใจจะอยู่ไปจนครบกำหนดในสิบแปดเดือนที่เหลือ

กระแสเปลี่ยนแปลงเจ้านายใหญ่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดังระงมอีกครั้งเพราะ 'ปืนใหญ่' ฟอร์มสวิงสวาย ในทุกรายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งแค่อันดับ 6 ตามจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึง 23 คะแนน และไล่หลังท็อปโฟร์อยู่ 5 แต้ม 

ขณะที่สัปดาห์ก่อนเพิ่งกระเด็นตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ด้วยการพ่ายพลิกล็อกต่อรองบ่อน ฟอเรสต์ 2-4 ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1996 ที่ตกรอบสาม 

นำมาซึ่งรายงานว่า เวนเกอร์ ยินดีรับผิดชอบด้วยการอำลาตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาสานต่อ  

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 67 กะรัตปฏิเสธข่าวลือว่าไร้มูลในงานแถลงความพร้อมก่อนแมตช์เยือน บอร์นมัธ ( 14 ม.ค.) 

"ผมเป็นคนที่ยึดมั่นในสัญญาอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลหลักที่ผมอยู่ที่นี่มานานถึง 21 ปี" เทรนเนอร์ผู้คุม อาร์เซน่อล มาก่อนสองทศวรรษกล่าว 

"ทุกการตัดสินใจผมทำในสิ่งที่ถูกที่ควรเพื่อสโมสรไม่ว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 1 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้า ผมยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง"


เชื่อว่าเวลานี้ห้องแต่งตัวของ อาร์เซน่อล สุดวุ่นวายไร้ความสามัคคี

เมื่อสื่อฯถามย้ำอีกครั้งว่าตกลง เวนเกอร์ จะอยู่กุมบังเหียนทีมอาร์เซน่อลไปจนถึงฤดูกาลหน้าหรือไม่ ได้รับคำตอบจากเจ้าตัวยืนกรานว่า

"สัญญาของผมบ่งบอกไว้อย่างชัดเจนแล้วนะ ผมจะเดินหนีนะเหรอ? ไม่มีวันซะหรอก ทำไมผมจะต้องเปลี่ยนมันด้วยล่ะ?"

'กันเนอร์ส' ฟอร์มบู่ไม่ชนะทุกรายการ 4 เกมติด ท่ามกลางข่าวลือมีปัญหาในห้องแต่งตัวนักเตะแบ่งก๊ก แบ่งเหล่าไม่เอา อเล็กซิส ซานเชซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด