:::     :::

ทูเคิ่ลหนุนเกปากลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยม

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ออกโรงหนุน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มือกาวตัวสำรองของทีมให้กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจพร้อมโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้ง

นายทวารทีมชาติสเปนเตรียมได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพที่ทีมจะเยือน บาร์นสลี่ย์ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่า เกปา ยังสามารถมีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมกับ "สิงห์บลูส์" ได้

"มันสำคัญอย่างมากสำหรับผมที่จะพูดเรื่องนี้ เขาไม่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จมากเกินไป" ทูเคิ่ล กล่าว "ผมต้องการให้เขามีเกมที่เรียบง่ายในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) เขาไม่ต้องแสดงให้ผมหรือใครก็ตามเห็น เขาพร้อมที่จะเป็นมือหนึ่งทีมชาติสเปนในซัมเมอร์นี้"

"เขาแค่ต้องแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ไม่มากไม่น้อย ดังนั้นเราต้องจัดการกับความคาดหวังเพราะผมไม่คาดหวังว่าเขาจะทำประตูและเก็บคลีนชีตได้"

"ผมแค่ต้องการให้เขาช่วยเราด้วยศักยภาพที่เขามีและสำหรับตัวเขาเองเพื่อฟอร์มการเล่นที่มั่นคงในการช่วยทีม เขามีเป้าหมายใหญ่ที่ต้องบรรลุและความทะเยอทะยานส่วนตัว แต่มันเป็นเรื่องปกติ มันคือเหตุผลว่าทำไมเขาอยู่ที่นี่"

"ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนต้องการนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ผมเข้าใจดี และไม่มีนักเตะคนไหนของผมต้องการเดินทางไปแล้วนั่งอยู่ที่ข้างสนาม"

"สถานการณ์ของ เกปา คือสถานการณ์ที่เขาพบในตอนนี้ เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงในเกมแรกและ เอดู (เมนดี้) ก็แข็งแกร่งอย่างมากในเวลานี้"

"จากภายนอกเขาอาจจะมีปัญหาของทางด้านกีฬา ซึ่งบางทีเป็นสถานการณ์ของการย้ายทีมก็มีผลกระทบกับเขา ส่วนภายใน ผมเห็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมเห็นความเป็นมืออาชีพและเปิดเผย ทำงานอย่างหนักและมีคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด"

"ดังนั้นมันดีสำหรับเขากับการที่เราเริ่มต้นใหม่ มันคือการเริ่มต้นใหม่สำหรับเขา ผมไม่มีอดีตอะไรกับเขาและผมหวังว่าจะไม่มีอะไรยากเพราะผมไม่เห็นอะไรที่เป็นปัญหา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด