:::     :::

"กฤษดา"รับเจอกิเลนยุคไหนก็งานหิน

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน รับ ชลบุรี เอฟซี ยังคงมุ่งมั่น พร้อมที่จะสู้ และ เดินหน้าต่อ ในทุกเกมหลังจากนี้

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ของ ทัพ “ฉลามชล” ออกมายอมรับ ว่า รู้สึกเสียดายที่ทีม บุกพ่าย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-2 ในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 ก.พ.) แต่ยืนยันเพื่อนๆ พี่ในทีมทุกคน พร้อมเดินหน้าสู้ต่อ
โดย “เจ้าและห์” ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.นี้ ว่า “กับ โคราช นัดที่ผ่านมา พวกเราอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก บวกกับ โคราช เอง เขาก็มีความมุ่งมั่น และ เตรียมทีม เตรียมแท็คติก มาเล่นกับเราดี ก็ต้องชื่นชมคู่ต่อสู้ด้วยครับ”
“ส่วนตัวผมก็รู้สึกเสียดาย ที่ เรา ไม่มีแต้มกลับมา ทุกคนในทีมก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แต่พวกเราก็ยังมุ่งมั่น พร้อมที่จะสู้ พร้อมที่จะเดินหน้าต่อ ในทุกเกมหลังจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เกมเยือน”
นอกจากนี้ มิดฟิลด์หมายเลข 5 สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังได้กล่าวถึงการพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงนี้ ว่า “การเจอกับ เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนสมัยไหน ผมว่ามันเป็นเกมที่ยากสำหรับเราเสมอ พวกเขากำลังมีความมั่นใจ แต่เราเองเล่นในบ้าน ไม่มีเป้าหมายใดที่สำคัญไปกว่า 3 คะแนน ที่จะต้องช่วยกันทำให้ได้ครับ”
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง NBT2 และAIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด