:::     :::

กูรูซื้อ-ขายระบุผีไม่พิศวาสเซ็นฟรีรามอส

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
2,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญทางตลาดซื้อ-ขาย ความน่าเชื่อถือสูงเทียร์ 1 ทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เซนเตอร์แบ็กใหม่จริงๆ แต่ไม่ใช่ เซร์คีโอ รามอส กัปตัน เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญา หรือ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ของ ไลป์ซิก โดยฝ่ายคัดสรรบุคลากรจะเคาะชื่อเดือนหน้า

กระแสเรื่อง ยูไนเต็ด ต้องการปราการหลังตัวกลางคนใหม่ถูกโหมต่อเนื่องกระทั่งกูรูดังทวีตผ่าน @FabrizioRomano ว่าถึงตอนนี้ปีศาจแดงยังไม่หมายตาใครเป็นพิเศษ ดังนั้นชื่อที่โยงๆกันจึงแทบปิดประตูได้เลย 

เริ่มจาก รามอส ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาดริด เพื่อกระโจนเข้าตลาดฟรีเอเยนต์นั้น ทางมิสเตอร์โรมาโน่ที่มีเส้นสายกับเอเยนต์ผู้ดูแลดาวเตะวัย 34 ปี บอกไม่มีการติดต่อใดมาจาก ยูไนเต็ด 


ความสนใจมีแค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้นพร้อมดูแลดาวเตะสแปนิชหากหมดพันธะออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ทั้งนี้ไม่อยากเสียมารยาทข้ามหน้าข้ามตา มาดริด ซึ่งยังมีเวลาหว่านล้อมแข้งหลักซึ่งร่วมงานกันมากว่า 16 ปีให้เปลี่ยนใจอยู่ต่อ 

อีกรายที่โดนโยงทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือ อูปาเมกาโน่ ซึ่งมิสเตอร์โรมาโน่ระบุว่า ยูไนเต็ด ไม่เคยทาบทามจริงจัง มีเพียงความประทับใจฝีเท้าสถานะเพียงบรรจุเข้าชอร์ตลิสต์ 

เนื่องจากดาวเตะเฟร้นช์คือเป้าหมายหลักของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 

กลับเป็นชื่อของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมลงสนามไล่ล่าลายเซ็น ส่วน เปแอสเช ลดความสนใจลงไปแล้วเพื่อเบนเข็มสู่ รามอส เต็มตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด